Chàng trai lấy được vợ đẹp sau khi tách khỏi anh em sinh đôi liền thân

Lê Nguyên Thứ ba, ngày 11/11/2014 12:54 PM (GMT+7)
Một người đàn ông Đài Loan sau khi được tách khỏi anh em sinh đôi liền thân đã tìm được bến đỗ cuộc đời khi kết hôn với bạn gái 11 năm yêu của mình.
Bình luận 0

Đám cưới của anh Zhang Zhongyi và vợ của mình Jiang Wenyan đã gây xôn xao dư luận. Đám cưới gây xôn xao này không phải vì quá hoành tráng hay quá dị biệt mà bởi chú rể Zhang là một người được tách ra khỏi người anh song sinh của mình cách đây nhiều năm và anh chỉ còn một chân. 

img

Cô dâu của anh Zhang là Jiang Wenyan là một cô gái cao ráo và xinh đẹp, cảm phục nghị lực của anh Zhang nên cô đã dành cho anh một tình yêu sâu sắc. Sau 11 năm bên nhau, cuối cùng hai người quyết định tiến tới hôn nhân trước sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người thân hai bên. 

img

Đám cưới ấm cúng được diễn ra ở trang trại Thanh Thanh, Đài Loan. Trong đám cưới, anh Zhang đã nói với các khách khứa rằng cuộc sống là vô cùng, không có giới hạn, thủy triều sẽ rút xuống sau khi đã lên tới cực điểm. Chỉ cần  anh có thể nắm tay vợ của mình để đối mặt với những khó khăn, anh tin rằng họ có thể ở bên nhau mãi mãi. 

img

Anh trai song sinh của Zhang nói rằng anh rất vui vì Zhang cuối cùng cũng có vợ để chăm sóc anh, nhưng đồng thời, anh cũng thừa nhận rằng thật khó cho bản thân khi giờ chỉ còn một mình. 

img

Cặp song sinh dính liền này đã sống sót sau ca phẫu thuật tách 35 năm trước đây. Đây là trường hợp thành công đầu tiên của loại hình phẫu thuật này trong lịch sử ngành Y của Đài Loan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem