Cơ hội tập Gym 5 sao với mức giá ưu đãi

Thứ tư, ngày 06/06/2012 15:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với chương trình ưu đãi đặc biệt “Quà tặng mùa hè”, Vincharm Spa sẽ giảm giá 25% cho thẻ tập Gym 12 tháng và 18% cho thẻ 6 tháng với các khách hàng đăng ký từ ngày 20.6 đến hết ngày 30.6.
Bình luận 0

Sở hữu thẻ Gym tại Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Vincharm Spa Hà Nội, bên cạnh việc được tham gia miễn phí các chương trình luyện tập thể thao, khách hàng sẽ còn được sử dụng phòng tập không hạn chế theo các khung giờ quy định; được tập luyện riêng với huấn luyện viên chuyên nghiệp để lên chế độ tập phù hợp với nguyện vọng; được tham gia miễn phí chương trình Funstart, Fitstart...

img
 

Khách hàng còn được tham gia không hạn chế các lớp học nhóm; được sử dụng miễn phí và không hạn chế hệ thống bể bơi nước nóng, phòng xông hơi, xông khô, jaccuzi; được phục vụ nước, thảm yoga, tủ gửi đồ miễn phí...

Đặc biệt, khách hàng còn được các chuyên gia của Vincharm tư vấn, phân tích cơ thể miễn phí hàng tháng để góp phần tăng hiệu quả tập luyện.

Vincharm Spa Hà Nội được giới chuyên môn ghi nhận như một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Vị trí trung tâm tại Tháp C Vincom Center Hà Nội - 191 Bà Triệu, với diện tích gần 3,000 m2, không gian sang trọng, khoáng đạt, đầy màu sắc.

Cùng với hệ thống phòng Gym chuyên nghiệp, đến với Vincharm Spa Hà Nội, khách hàng còn được đắm mình trong thế giới spa đầy sảng khoái và mê hoặc, hoặc sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, hiệu quả nhanh và đặc biệt an toàn với sức khỏe khi có nhu cầu...

Ngoài ra, từ 15.6 đến 15.9, khách hàng đến Vincharm massage trong thời gian từ 9h sáng đến 16h chiều sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 30% cho các dịch vụ: Massage mặt cơ bản, Massage toàn thân (body), tẩy tế bào chết bằng hương ấm nồng... bằng mỹ phẩm chuyên nghiệp, cao cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem