Gái trẻ mặc trang phục y tá gợi cảm vận động phòng chống AIDS

Lê Nguyên Thứ ba, ngày 02/12/2014 10:21 AM (GMT+7)
Một nhóm các thiếu nữ trẻ trung, xinh đẹp đã gây được sự chú ý lớn khi vận động phòng chống bệnh thế kỷ AIDS trong trang phục những y tá gợi cảm. 
Bình luận 0

Màn vận động phòng chống, nâng cao ý thức của người dân về căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS của một nhóm trai xinh gái đẹp ở Vũ Hán, Trung Quốc mới đây đã khiến dư luận xôn xao. 

img

 

Những cô gái chân dài, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, xinh đẹp diện quần sooc ngắn, đi bốt cao và mặc những chiếc áo y tá gợi cảm cùng với các chàng trai cơ bắp ở trần, mặc quần da bó sát đã thực sự khiến cho những người xung quanh chú ý và tò mò về việc họ làm. 

img

 

Dàn trai xinh gái đẹp thiếu vải này lên tàu điện ngầm ở Vũ Hán để vận động người dân tiếp cận với những kiến thức về phòng chống bệnh AIDS. Thậm chí họ còn đứng phát bao cao su cho từng người đi đường. 

img

 

Những hình ảnh về màn vận động sức khỏe này cũng được nhiều người chụp lại và đăng tải trên mạng khiến cộng đồng mạng nước này được phen xôn xao. Tuy gây được sự chú ý lớn nhưng hành động này của dàn trai xinh gái đẹp cũng hứng chịu nhiều "búa rìu" dư luận. 

img

 

Nhiều người cho rằng màn vận động này chẳng khác nào một sự khoe thân phản cảm. "Họ có thể vận động theo nhiều cách chứ không phải ăn mặc như những diễn viên phim người lớn và đứng phát bao cao su", một cư dân mạng thẳng thắn nhận xét.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem