Khổ sở khi bố mẹ giục lấy vợ vì biết mình là gay

Thứ ba, ngày 18/02/2014 07:31 AM (GMT+7)
Tôi cảm nhận mình là gay cách đây 4 năm nhưng luôn che giấu điều đó với mọi người. Rồi tôi thử quan hệ với một người đàn ông, và chắc chắn mình là gay.
Bình luận 0

Tôi năm nay 27 tuổi. Tôi thấy mình là người may mắn vì có gia đình hạnh phúc, kinh tế khá giả, trước gia đình tôi nghèo lắm nhưng đã cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Tôi đã có công việc ổn định, có nhà riêng và ôtô, đó cũng là do cả nhà cùng cố gắng phấn đấu chứ không phải mình tôi làm ra.

Trong mắt mọi người tôi là chàng trai ngoan ngoãn, tốt bụng, có sự nghiệp. Chính vì vậy mà có rất nhiều người muốn làm mối cho tôi những cô gái xinh xắn, ngoan ngoãn, công việc ổn định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bằng này tuổi rồi bố mẹ giục tôi kiếm người yêu, cuối năm cưới vợ vì ông bà cũng muốn bế cháu lắm rồi. Tôi cũng có anh trai nhưng anh ấy học muộn nên vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Tôi cảm nhận mình là gay cách đây 4 năm, tôi luôn che giấu điều đó với mọi người. Hồi đại học tôi từng yêu thầm một đứa bạn thân, yêu đến tận giờ. Dĩ nhiên đó chỉ là tình yêu đơn phương từ phía tôi, bây giờ tôi không yêu người đó nữa vì yêu đơn phương quá mệt mỏi mà không nhận lại được tình cảm từ họ.


Hiện giờ có 2 người con gái đang chủ động tán tôi, nhiều lúc tôi muốn gật đầu cho xong chuyện nhưng thực tình tôi không thể yêu họ được. Tôi vốn là người nhân ái nên không muốn đem đến sự đau khổ cho người khác, điều đó là thực lòng. Vừa rồi để chắc chắn mình là gay, tôi có thử quan hệ với một người đàn ông, và tôi chắn chắn mình là gay.

Nhiều lúc muốn bỏ nhà đi thật xa để không muốn đối diện với gia đình, bạn bè và đó cũng là một dự định trong suy nghĩ của tôi bây giờ. Tôi không dám chắc điều gì sẽ đến với mẹ nếu tôi bỏ đi vì mẹ rất thương tôi. Hiện giờ tôi hoàn toàn bế tắc, khổ sở mỗi khi có người hỏi chuyện cưới vợ. Tôi phải làm sao đây?


VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem