Người tình phản bội, có nên trả thù cho tan tành?

Thứ năm, ngày 08/08/2013 07:07 AM (GMT+7)
Tôi và anh có với nhau một em bé sau 2 năm gắn bó. Cả hai đã có gia đình, đều là công chức, có vị thế... Nhưng gần đây tôi bắt đầu nhận ra anh đang tán tỉnh nữ cấp dưới.
Bình luận 0

Sau 6 năm gắn gó, tôi phát hiện ra anh bắt đầu "lăng nhăng" với cấp dưới.Tôi muốn tung hê tất cả, để anh không còn mặt mũi nào nhìn người khác, cả đời phải sống trong đau khổ

Tôi và anh có với nhau một em bé sau 2 năm gắn bó. Cả hai đã có gia đình, đều là công chức, có vị thế xã hội nên không để mối quan hệ này ảnh hưởng đến từng người và công việc. Chúng tôi đeo nhẫn cho nhau để tượng trưng cho nghĩa vợ chồng. Tôi không giàu có nhưng không thiếu thứ gì nếu muốn, chỉ cần anh nhớ mẹ con tôi mỗi ngày.

Tôi bắt đầu nhận ra anh không còn yêu nữa sau 6 năm gắn bó, anh đang tán tỉnh nữ cấp dưới, hỏi thì anh phủ nhận. Tôi tự hỏi, liệu có phải anh từng yêu tôi? Những ngày bé chào đời anh không lên nhìn mặt. Bé gặp bạo bệnh chết đi sống lại 2 lần anh cũng chỉ biết hỏi thăm từ xa với lý do hoàn cảnh không cho phép, chờ đến khi bé tạm bình phục anh mới lên thăm. Muốn quên, nhưng đứa bé giống anh như đúc khiến tôi không thể.

Không biết vì ghen hay hận mà tôi muốn mọi thứ tan tành, muốn anh cũng phải sống trong đau khổ. Với một mớ hỗn độn trong lòng ấy, tôi biết sống sao bây giờ?

VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem