Phẫn nộ nhóm thanh niên treo cổ hàng loạt chú chó

Lê Nguyên Thứ hai, ngày 27/10/2014 20:30 PM (GMT+7)
Dư luận TQ đang vô cùng căm phẫn trước hành động dã man treo cổ hàng loạt chú chó của một nhóm thanh niên tại Tứ Xuyên.
Bình luận 0

Sau những vụ giết mổ dã man mèo khi nó còn sống, kéo lê chó bằng xe ô tô trên đường bê tông thì mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục phải chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng của các thanh niên thích được "nổi tiếng ảo" trên mạng.

Nhóm thanh niên này đã trực tiếp treo cổ hàng loạt các chú chó trong với khuôn mặt tươi cười, thích thú và ngang ngược. 

img

 

Thậm chí, nhóm thanh niên này con thay nhau tạo dáng khi tự tay treo cổ từng chú chó. Cảnh tượng rùng rợn và dã man này được chính các thành viên trong nhóm chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức nó được phát tán rộng rãi khắp các trang mạng Trung Quốc, khiến dư luật, đặc biệt là những người yêu động vật vô cùng căm phẫn. 

img

 

Theo những thông tin trên mạng, sự việc ghê rợn này xảy ra ở Đồng Thành, Tây Xương, Tứ Xuyên. Khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng, chủ nhân của những bức ảnh có nickname là "Chuyện phiếm tào lao" cũng gặp phải chỉ trích dữ dội và những câu hỏi liên quan đến hành vi thú tính, biến thái của mình. Tuy nhiên, đáp lại những bình luận lên án đó là câu trả lời vô cùng ngang ngược: "Tôi thích thế, liên quan gì đến các bạn?".

Xem thêm một số hình ảnh ghê rợn về sự việc:

img

img

img

img

img

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem