Sốc: Cô gái xinh đẹp tuyến bố đổi sex để du lịch miễn phí

Lê Nguyên Thứ sáu, ngày 24/10/2014 06:51 AM (GMT+7)
Một cô gái trẻ TQ đã trở thành tâm điểm trên Internet bởi tuyên bố tuyển bạn trai tạm thời đưa mình đi du lịch và đổi lại là cô sẽ qua đêm với người đó. 
Bình luận 0

Cư dân mạng Trung Quốc đang dậy sóng bởi một cô gái 19 tuổi ở Thượng Hải. Cô nàng có nickname trên mạng là "Em gái hậu 95" đã đăng một dòng trạng thái gây sốc : "Dùng thân thể để đi du lịch, Em gái hậu 95 tuyển bạn trai tạm thời trên toàn quốc để đi du lịch". Đồng thời cô nàng công khai tuyên bố  về kế hoạch "du lịch Trung quốc với 0 tệ" của mình.

img

 

Chân dung cô gái trẻ với tuyên bố gây sốc

Bằng cách tuyển bạn trai tạm thời trên mạng, cô dự định đến địa phương nào, cô sẽ tuyển một chàng trai ở đó làm bạn trai tạm thời để đưa cô đi chơi, chăm sóc và chu cấp cho cô. Và đổi lại, chàng trai sẽ được đi du lịch cùng cô ban ngày và được qua đêm với cô. 

Cô nàng cũng giải thích rằng sở dĩ mình không có thu nhập và cô cũng không muốn vét hết gia tài để đi du lịch nên đã nghĩ ra cách dùng thân thể để đến được nơi mình muốn, hưởng thụ cuộc sống theo cách của mình. Tuy nhiên, cô nàng cũng liệt kê một số yêu cầu cơ bản về bạn trai tạm thời của mình. Các "bạn trai" mà cô nàng tìm kiếm phải cao trên 1,75m, dưới 30 tuổi, giàu có và hào phóng. 

img

Cô nàng post ảnh đi chơi với bạn trai tạm thời đầu tiên của mình

Cô gái 19 tuổi này cũng chia sẻ thêm rằng cô đã đi qua Tô Châu, Vô Tích và Nam Kinh với 3 người bạn trai khác nhau. Thậm chí cô nàng còn post một bức ảnh chung với người bạn trai tạm thời đầu tiên của mình, tuy nhiên, khuôn mặt của anh chàng đã bị che đi.

Bài viết và những hình ảnh của cô đã lan truyền một cách chóng mặt, thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận. Đa số đều lên án, chỉ trích hành động của cô gái là buông thả, hư hỏng. Một số cư dân mạng thâm chí còn so sánh cô gái với gái bán hoa và gọi cô là đồ rẻ tiền, mạt hạng và trơ tráo.

Một số ít tỏ ra lo lắng cho cuộc hành trình của cô, kẻ xấu có thể lợi dụng và cô gái trẻ sẽ phải trả giá đắt vì hành vi nông nổi của mình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem