Người cha lấy con đỡ hơi cay từ cảnh sát gây phẫn nộ

Lê Nguyên Thứ năm, ngày 06/11/2014 12:51 PM (GMT+7)
Một người đàn ông đã bị dư luận lên án gay gắt khi lấy con mình ra để làm lá chắn chống hơi cay từ cảnh sát khi có tranh chấp.
Bình luận 0

Taron Boddie, 35 tuổi, một người đàn ông ở Pennsylvania bị cáo buộc sử dụng con trai như lá chắn khi bị  cảnh sát dùng bình xịt hơi cay để ngăn cản hành vi quá khích của mình.

Sự việc bắt đầu khi Taron bất đồng khi không đạt được thỏa thuận với nhà trường về việc đón con trai đến một cuộc hẹn. Taron đã tranh cãi với nhân viên nhà trường. Thấy thái độ của Taron ngày càng trở nên quá đà, nhân viên đã gọi cảnh sát tới để giải quyết.

img

 

Ảnh minh họa.

Cảnh sát cho biết, khi lực lượng chức năng tới nơi, Taron Boddie đã hét lên và đặt tay lên ngực của một sĩ quan, tỏ ý khiêu khích. Sau hai lần cố gắng còng tay anh ta, cảnh sát tuần tra Joseph Kearney đã phải lôi ra bình xịt hơi cay của mình để trấn áp. 

Taron dùng con trai của mình để che chắn trước mặt nhằm ngăn chặn cảnh sát dùng bình xịt hơi cay. Cuối cùng, một viên chức quản lý nhà trường đã đưa được học sinh của mình, cũng là con trai của Taron ra khỏi người Taron nên anh này nhanh chóng bị trấn áp bởi hơi cay của cảnh sát và bị bắt giữ.

Taron bị buộc tội sách nhiễu, có hành vi gây mất trật tự, bắt giữ và gây nguy hiểm cho trẻ em. Sau khi bị bắt giữ, Taron Boddie đã được trả tự do với 10.000 đô tiền bảo lãnh nhưng hành vi dùng chính con đẻ của mình để làm lá chắn đã khiến anh ta không yên ổn với búa rìu dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem