Thứ Ba 5.5: Song Tử mang tâm trạng ảm đạm

Thái Hòa Thứ ba, ngày 05/05/2015 09:16 AM (GMT+7)
Tâm trạng của bạn sẽ thường xuyên thay đổi và hoàn cảnh sẽ tác động đến các kế hoạch của bạn.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Bạch Dương nên dành nửa ngày đầu cho các công việc hàng ngày. Đây là lúc bạn có thể làm việc hiệu quả nhất. Đến buổi chiều, bạn sẽ bị lôi cuốn vào những mối quan hệ với những người xung quanh.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Các hoạt động bạn nên hoãn lại cho đến buổi chiều và vào buổi sáng bạn có thể chọn làm gì đó ít căng thẳng hơn. Hôm nay, sự lễ phép, lịch sự nhã nhặn sẽ có tầm quan trọng đặc biệt vì nó có thể khó hơn bạn nghĩ khi muốn có cách cư xử tốt.
Song Tử (21.5 - 21.6)

Tâm trạng ảm đạm hay mối bận tâm về gia đình có thể bắt đầu mất kiểm soát sau buổi trưa. Đến buổi tối, bạn sẽ có khoảng thời gian nhẹ nhàng và có thể thực hiện các cuộc họp, đàm phán.

img
Song Tử có thể có tâm trạng ảm đạm hoặc bận tâm về gia đình. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)
Buổi sáng hôm nay không hứa hẹn có bất kỳ thay đổi đáng kể nào với Cự Giải và bạn làm công việc thường ngày một cách bình thường. Tuy nhiên, nửa ngày còn lại, trong bạn có thể trỗi dậy một niềm đam mê lớn nào đó.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Trong nửa ngày đầu, bạn sẽ khá nhút nhá, tự ti. Đây không phải là thời gian tốt nhất cho các hành động táo bạo. Sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn dành thời gian cho những sinh hoạt thường ngày, ví dụ, chăm sóc sức khỏe hay chăm sóc những người thân.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Đừng vội vàng đưa ra quyết định vào buổi sáng, bạn phải kiểm tra mọi thứ một lần nữa thật cẩn thận. Bạn cũng sẽ trở nên dễ gần gũi hơn.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Bạn có thể khởi động các dự án cá nhân của mình, nhưng việc này chỉ làm được khi bạn nghe theo ý muốn của ai đó hoặc đưa ra được các sáng kiến cần thiết.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Bò Cạp không nên tin tưởng thái quá vào lòng trung thành của ai đó ngày hôm nay. Bạn thậm chí có thể gặp phải tình trạng xung đột căng thẳng.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Nhân Mã sẽ khá tháo vát và chu đáo đến từng chi tiết. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Trong nửa ngày còn lại, bạn sẽ dễ dàng nhìn vào tương lai với nhiều hy vọng.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Ma Kết sẽ có một nỗ lực lớn để xác định mục tiêu. Các vấn đề trong gia đình có thể gây trở ngại đáng kể cho việc thực hiện các kế hoạch của bạn.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để gần gũi với những người thân yêu của bạn hoặc đơn giản là những người bạn thích. Bất đồng về sở thích và thị hiếu có thể làm cho mối quan hệ căng thẳng hơn, nhưng chúng vẫn khá ấn tượng và đáng nhớ.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Đây không phải là ngày ổn định với Song Ngư. Vấn đề tài chính trong cuộc sống của bạn có thể yêu cầu bạn phải giải quyết khẩn trương.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem