Thứ bảy (27.12): Bảo Bình hôm nay thật lãng mạn

Thứ bảy, ngày 27/12/2014 09:04 AM (GMT+7)
Hãy chuẩn bị tinh thần để kiểm soát cảm xúc và chờ đón bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn.
Bình luận 0

 

Bạch Dương (21/3-20/4)

 

Hoàn cảnh trong ngày hôm nay sẽ thúc đẩy bạn suy nghĩ thực tế. Bạn sẽ nhận ra rằng mọi thứ sẽ thuận lợi nếu bạn đi chậm lại và nghĩ về những việc có thể xảy ra trước khi hành động. Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét tất cả các lựa chọn và những ảnh hưởng mà chúng có thể gây ra cho những người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận thấy mình không cần che giấu điều gì. Càng thành thật với bản thân mình bao nhiêu thì những người đồng tình với bạn sẽ xuất hiện và bạn sẽ có được họ. Hôm nay những mục tiêu bí mật của bạn có thể được thực hiện vượt ra ngoài cả khả năng suy nghĩ của bạn.

img

Song Ngư có thể biết được ai thực sự là bạn tốt của bạn (Ảnh minh họa)

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tập trung năng lượng, tránh sự phù phiếm và ganh đua với người khác. Đừng ngạc nhiên nếu thấy bạn khóc mà không có lý do rõ ràng. Điều quan trọng là bạn làm gì sau khi những giọt nước mắt rơi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy luôn nhạy cảm và giúp đỡ người khác. Trong ngày hôm nay, Cự Giải có thể làm theo những gì trái tim bạn mách bảo và tôn trọng cảm xúc của bản thân. Lưu ý là đừng cố gắng quá sức.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử chẳng muốn rời bỏ chiếc giường êm ái của bạn một chút nào. Sư Tử sẽ có cơ hội nghỉ ngơi và sắp xếp lại nhà cửa. Năng lượng và không khí trong nhà sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn. Treo những bức tranh mới, đọc những bài báo kích thích sự sáng tạo và xem những bộ phim hoạt hình giải trí vui tươi. Hãy nhẹ nhàng và từ tốn trong lời nói cũng như hành động của bạn. Mọi thứ sẽ thật dễ dàng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay mọi người sẽ ghi nhận những gì bạn đã làm được. Nếu có chút nghi ngờ bản thân hãy nhìn vào trong gương và bạn sẽ biết rằng mình có hoàn thành tốt bất cứ việc gì. Những cảm xúc mạnh mẽ sẽ là đồng minh của bạn. Đừng sợ phải lên tiếng, hãy nói rõ ràng những điều trái tim bạn mách bảo.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng đặt ra bất cứ mục tiêu nào mới cho mình mà hãy tập trung giải quyết những vấn đề hiện tại. Những Thiên Bình nữ nên suy nghĩ nhiều hơn về ngoại hình của mình vào buổi sáng. Buổi tối bạn nên chú ý đến những việc có thể giúp bạn tăng thêm thu nhập.

Thần Nông (23/10-21/11)

Cố gắng đừng quá đề cao ý kiến của bản thân, hãy tôn vinh những quan điểm và cách tiếp cận của những người khác. Không phải ai cũng làm việc theo cách bạn đã làm bởi vì phương pháp của mỗi người là khác nhau. Cách làm khác nhau không có nghĩa là họ có thể làm tốt hơn hay tệ hơn bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng bướng bỉnh tìm cách chạy đua với ai đó trong ngày hôm nay. Hãy quan sát tình hình và hành động một cách hợp lý. Sẽ không mấy thú vị nếu bạn phải giải thích với ai đó về lý do của sự cạnh tranh này. Dành năng lượng của bạn cho những việc quan trọng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ mà bạn có được trong ngày hôm nay. Hôm nay sự nhạy cảm và trực giác tuyệt vời là lợi thế của bạn. Đừng lo lắng bất cứ điều gì. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay thật lãng mạn. Bạn có thể tìm thấy sự lãng mạn đó ở cả trong những việc kinh doanh nhàm chán. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn khó làm tốt bất cứ việc gì và có thể làm trầm trọng thêm những vấn đề của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sáng ngày 27/12, Song Ngư có thể biết được ai thực sự là bạn tốt của bạn. Một trong những tiêu chí để đánh giá là hành động của bạn bè khi bạn rơi vào tình huống cần sự hỗ trợ về tài chính hoặc ủng hộ về tinh thần.

 

Thần Nông (Tấm gương/Tiền phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem