Thứ Hai 20.4: Song Ngư cãi nhau với người khác

Thái Hòa Thứ hai, ngày 20/04/2015 11:21 AM (GMT+7)
Trong bạn sẽ có những linh cảm tiêu cực và quan ngại, không ngừng nghi ngờ về mọi thứ.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Bạch Dương sẽ gặp nhiều trở ngại. Một số người đã lên kế hoạch đem lại cho bản thân và những người khác sự bất ngờ.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Thực tiễn là điều quan trọng vào ngày hôm nay của Kim Ngưu. Bạn có thể nhìn mọi thứ dưới con mắt nghiêm khắc. Nếu mọi thứ không hiệu quả vào ngày hôm nay, bạn nên rút ra những bài học và đừng bao giờ mất hy vọng.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Những điều lý thuyết của Song Tử đang được kiểm chứng bằng thực tế ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng cho việc điều chỉnh một số kế hoạch của bạn.
Cự Giải (22.6 - 22.7)

Người bạn đời của bạn có xu hướng bảo vệ lợi ích của họ. Họ có thể sẽ tỏ ra khá gay gắt. Hãy cố gắng đừng khắc sâu vết thương lòng, bạn có thể không thích trả lời lại nhưng hãy lắng nghe. Đừng quá hung dữ và thù hận, đồng thời bạn cần giảm bớt niềm tự hào của bản thân và tính cách sở hữu.

img
Cự Giải cần giảm bớt niềm tự hào của bản thân và tính cách sở hữu. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)
Đó là lúc các Sư Tử nên hành động, trở nên thực dụng và có định hướng mục tiêu rõ hơn. Sự thay đổi là không thể tránh khỏi ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Hôm nay sẽ không dễ dàng cho Xử Nữ, nhưng cuối cùng tất cả những thay đổi sẽ khá thuận lợi. Con cái bạn có thể muốn được tự do, nhưng điều này không có nghĩa rằng chúng không yêu bạn nữa.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Bầu không khí hôm nay dễ xảy ra các cuộc xung đột và những rắc rối có thể tác động tiêu cực đến tình trạng của Thiên Bình. Sẽ khó kiểm soát bản thân nếu bạn quá nhạy cảm, tự mãn và nóng tính
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Bò Cạp không nên sợ kế hoạch của mình thất bại. Những bạn đang yêu có thể yên tâm rằng tình cảm của mình sẽ được đáp lại. Tuy nhiên, một số tình huống có thể sẽ thử sức chịu đựng và sự tỉnh táo, lòng dũng cảm và sự tháo vát của bạn.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Mọi thứ đang không diễn ra theo cách bạn muốn. Sự may mắn mà bạn gần như có thể chạm tay tới đột nhiên có thể biến mất và bạn không còn cảm thấy thích.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Ma Kết đã bị một sáng kiến chi phối, nhưng kết quả của sự việc có khả năng không thể đoán trước được. Sự việc có thể dễ dàng chuyển đổi và bạn ít mong đợi ở nó hơn.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Bảo Bình không nên thể hiện sự năng động và nhiệt tình quá mức. Kế hoạch của bạn có thể bị gián đoạn. Nhiều khả năng, một sự thay đổi đột ngột nào đó trong gia đình có thể xảy ra. Nếu các sự việc không liên quan đến cá nhân bạn, hãy bỏ qua chúng.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Bạn có thể đột nhiên thất vọng về một người nào đó và thậm chí xung đột nghiêm trọng với ai đó. Nhưng nếu bạn là một trong những Song Ngư điển hình, bạn không nên quá lo lắng về điều này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem