Thứ Hai 30.3: Nhân Mã thay đổi tình yêu

Thái Hòa Thứ hai, ngày 30/03/2015 08:58 AM (GMT+7)
Hôm nay sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn vui vẻ, năng động với những kế hoạch lớn cho tương lai.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Bạn có thể đưa ra một kế hoạch mạo hiểm mà bạn sẽ cảm thấy cần thực hiện ngay không được chậm trễ. Bạn có thể bắt đầu bỏ qua các quy tắc cơ bản của phép lịch sự. Bạch Dương bắt đầu trở nên cá nhân và ích kỷ.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Giai đoạn này sẽ có lợi cho các Kim Ngưu khôn ngoan và thực tế, giúp họ trở nên dũng cảm cũng như tích cực hơn. Tuy nhiên một số Kim Ngưu có thể gặp khó khăn với điều này.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Song Tử có thể cảm thấy kế hoạch cũ đã trở nên quá nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự đề phòng và muốn có những trải nghiệm mới. Một số Song Tử muốn thay đổi mối quan hệ bạn bè. Có lẽ, bạn sẽ gặp một người tuyệt vời và vui mừng trước ý tưởng của họ.
Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải sẽ đầy hy vọng hoặc tràn trề cảm hứng. Nhiều Cự Giải đang có nguy cơ gặp phải sự căng thẳng, mâu thuẫn và mất kiểm soát bản thân. Bạn có thể đang quá khắt khe với bản thân, nổi loạn, khiêu khích người khác.

img
Nhiều Cự Giải đang có nguy cơ gặp phải sự căng thẳng, mâu thuẫn và mất kiểm soát bản thân. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)
Sư Tử không nên nghi ngờ may mắn của mình. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu bạn đi ra nước ngoài, tìm kiếm hạnh phúc cá nhân hoặc có ý định tham gia vào việc giảng dạy, hoạt động chính trị.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Bất kỳ sự bùng nổ của cảm xúc nào cũng sẽ gây ra một cuộc khủng hoảng cho Xử Nữ. Bạn cần bỏ qua tất cả những cái cũ, nhưng đừng vội vàng xây dựng cái mới cho tương lai.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Quan hệ giữa Thiên Bình với người khác sẽ không được ổn định. Không đe dọa sự tự do của người khác và cẩn thận trong bất cứ điều gì mà bạn đang muốn cạnh tranh.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Hôm nay là  ngày thích hợp cho sự chuyển đổi nhanh chóng với những điều mới. Hãy thử đánh giá lại những điều mà bạn ưu tiên một cách trung thực nhất có thể.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Khả năng thay đổi về tình yêu của Nhân Mã sẽ mạnh mẽ hơn. Đừng sợ những thay đổi đột ngột. Chúng sẽ cung cấp năng lượng cần thiết để cuộc sống của bạn hoàn toàn hạnh phúc.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Mọi thứ trong nhà của Ma Kết có vẻ không ổn định. Các thành viên trong gia đình của bạn có thể hành động không thể lường trước. Đừng cố giả vờ đeo một chiếc mặt nạ thờ ơ, bạn khó sẽ thành công.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Bầu không khí của ngày hôm nay khiến Bảo Bình thèm khát sự tự do. Bạn có thể muốn tham gia những lĩnh vực liên quan đến sự khám phá, sáng tạo, thể thao hoặc một công việc kinh doanh mới. Sẽ có Bảo Bình chia tay với người cũ và đi tìm kiếm những cái mới.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Thay đổi của ngày hôm nay có thể có những hậu quả dẫn đến sự thay đổi cuộc sống của Song Ngư. Bạn có thể thay đổi quyết liệt cách tiếp cận của mình để điều chỉnh cuộc sống bao gồm cả kế hoạch cho tương lai. Bạn có thể bỏ ra các khoản chi phí lớn mới hay đưa ra một kế hoạch kinh doanh mới đầy tham vọng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem