Thứ Sáu 22.5: Xử Nữ tận hưởng niềm vui giản dị

Thái Hòa Thứ sáu, ngày 22/05/2015 09:26 AM (GMT+7)
Hôm nay sẽ cho phép bạn công khai bày tỏ tình cảm và cảm xúc của mình, nhìn về phía tương lai với cái nhìn thực tế và lạc quan.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Đây là thời gian để suy nghĩ về vật chất, thu nhập, doanh thu và các khoản nợ phải trả của bạn. Ngày hôm nay cũng sẽ khuyến khích bạn có những hy vọng thực tế về mọi thứ. Niềm đam mê lớn và tràn đầy năng lượng sẽ giúp ích cho sự tồn tại của bạn.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Hôm nay Kim Ngưu sẽ tập trung vào quyền lực và sự độc lập. Bản năng của bạn có thể giúp bạn nhận ra niềm đam mê của mình đặc biệt nếu bạn là Kim Ngưu sinh vào tháng Tư. Nếu bạn muốn một cái gì đó, bạn sẽ có quyết tâm có được nó.
Song Tử (21.5 - 21.6)

Hãy cố gắng tạo ranh giới hợp lý với những suy nghĩ ám ảnh của bạn. Bạn cũng nên tránh các tình huống gây xúc động. Cố gắng tránh các cuộc trò chuyện và bàn tán không cần thiết. Suy nghĩ của bạn nên tập trung vào sự tin cậy, bình tĩnh.

img
Song Tử nên tránh các tình huống gây xúc động. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)
Đây không phải là một ngày tồi tệ. Nó cho phép bạn cảm thấy bình tĩnh hơn và hài hòa hơn cũng như tự tin hơn với những người khác.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Sư Tử sẽ quan tâm đến lợi ích vật chất đặc biệt ltrong lĩnh vực công việc, nghề nghiệp và quyền hạn. Những người khác có thể sẽ đả kích ước mơ của bạn về một cuộc sống tốt đẹp, nhưng điều này sẽ khó ngăn chặn bạn.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Xử Nữ mong muốn được tận hưởng những niềm vui đơn giản của cuộc sống. Bạn đang có được đủ cơ hội như thế. Bạn sẽ thành công trong tất cả mọi thứ nếu bạn có phương pháp tiếp cận và kiên nhẫn.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Thiên Bình nên dành một chút thời gian vào vấn đề vật chất. Bạn có thể quan tâm đến khả năng tài chính của đối tác của bạn hoặc chi phí trong cuộc sống gia đình. Nếu bạn dự định vay một số tiền, đừng vay nhiều và lâu dài, thay vào đó, hãy cho mình một vài ngày để suy nghĩ về mọi chuyện.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Các ý kiến và nhu cầu của người yêu có ý nghĩa đặc biệt đối với Bò Cạp. Bạn có thể đặt ra những yêu cầu cho họ và khó có thể bỏ qua chúng. Nếu bạn thấy lòng tự trọng lên cao, hãy cố gắng giữ mọi thứ bình tĩnh.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Bạn có thể dễ dàng hưởng lợi từ các hoạt động liên quan đến việc cung cấp dịch vụ trong nước, thông tin, tâm lý, ăn uống và khách sạn hoặc kinh doanh du lịch. Những Nhân Mã không có việc làm sẽ khó khăn để có thu nhập tốt.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Đây là một ngày hài hòa đối với Ma Kết. Nó đảm bảo sự ổn định tâm lý chung cho bạn. Bạn đang quan tâm mạnh mẽ tới các vấn đề gia đình giúp bạn có những cảm giác an toàn. Bạn có thể yên tâm rằng tiền bạc và công sức bỏ ra sẽ không bị lãng phí và bạn sẽ được khen thưởng.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Ở nhà sẽ là một lựa chọn tuyệt vời hơn là việc lang thang và đi du lịch. Giá trị truyền thống và việc hỗ trợ những người thân yêu sẽ hữu ích cho bạn.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Song Ngư có thể quan tâm đến việc gắn kết với người thân của mình hoặc đi xa trong một thời gian ngắn với họ. Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn có thể dành thời gian ở ngoài trời hoặc làm một số công việc gia đình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem