Thư tình: Anh chấp nhận buông tay

Võ Văn Quốc Thứ năm, ngày 08/01/2015 14:11 PM (GMT+7)
Anh chấp nhận buông xuôi và chờ đợi hạnh phúc nhỏ nhoi từ em.
Bình luận 0

Tâm hồn anh như đang treo cành cây khi chưa thoát khỏi viễn cảnh đã xa em và cảm giác thân thuộc ngày nào.

Mình quá vội vàng đến với nhau rồi hôm nay chia tay chóng vánh. Không gọi là chia ly nhưng sự đau khổ trong anh đang trào dâng từng ngày. Anh biết rồi ngày này cũng đến thôi nhưng anh đâu ngờ nó chớp nhoáng và nhanh đến như vậy.

Nhận được những dòng tin nhắn của em khiến anh hạnh phúc biết nhường nào, nhưng những tin nhắn đã không còn đong đầy tình yêu thương, không còn những lời nói bông đùa của một thuở mình yêu nhau tha thiết.

Anh chấp nhận xa em để giữ lại một chút tình cảm và những kỷ niệm đẹp về nhau. Em không thuộc về thế giới của anh và anh cũng không muốn em sẽ đau khổ khi nhìn anh đang chết đi trong thế giới đó.

img
Mình quá vội vàng đến với nhau rồi hôm nay chia tay chóng vánh (Ảnh minh họa)

Thà mình giữ khoảng cách cho nhau sẽ tốt hơn gấp bội lần và để anh giữ lại chút thể diện của một thằng con trai khi nhìn đối diện về phía em.

Em sẽ xa anh đó là điều không thể thay đổi, em về với gia đình, quê hương của em và rời xa tất cả. Những kỷ niệm hôm nay dù đẹp đến đâu cũng không thể giữ em ở lại bên anh.

Dừng lại nơi đây để cho những cát bụi từng ngày phủ lấp em hay anh phải làm sao để cho cái mà anh tự gọi là tình yêu sẽ đi vào ngõ tối rồi chìm lấp trong màn đêm để anh không còn thấy bóng dáng và nụ cười thân thương đó nữa.

Khó quá đúng không em khi mà từng ngày anh vẫn nhìn thấy em, vẫn khát khao được bên em.

Em có biết anh quyết định nhường cơ hội dạy ở môi trường mới chỉ vì một lí do duy nhất là sợ sẽ xa em và xa nhưng kỷ niệm thân thiết. Anh chấp nhận buông xuôi và chờ đợi hạnh phúc nhỏ nhoi từ em.

Nhưng ngày qua em vô tâm nói những lời không cần anh quan tâm, muốn được sống một mình và nói anh đang nghĩ phức tạp vấn đề giữa chúng ta…đó là những nỗi buồn in sâu trong trái tim anh.

Anh buông nhưng cho anh thêm thời gian em nhé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem