Thứ Tư 6.5: Sư Tử mê hoặc người khác

Thái Hòa Thứ tư, ngày 06/05/2015 09:49 AM (GMT+7)
Hôm nay, bạn có thể khá hung hăng và không kiểm soát được. Cảm xúc có thể bùng nổ và gây ra hành động khiêu khích.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Trong buổi sáng Bạch Dương có thể có những bất đồng với đối tác, người thân yêu của mình. Hãy thử hành động mang tính xây dựng để tránh gây căng thẳng thêm.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Mối quan hệ của Kim Ngưu với đối tác của mình có thể biến thành một cuộc chiến tranh. Bạn có thể đòi hỏi sự trung thực tương đối của họ. Tuy nhiên, không phải trong mọi trường hợp bạn đều áp dụng quan điểm này.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Nhiều khả năng bạn sẽ có một cuộc tranh cãi với một ai đó mà bạn quan tâm. Mặc dù không có hậu quả nghiêm trọng nhưng bạn nên đưa ra nhiều suy nghĩ nhiều hơn về vai trò riêng của mình trong sự việc này.
Cự Giải (22.6 - 22.7)
Cự Giải dường như phải ở trong trạng thái sẵn sàng đấu tranh vào buổi sáng sớm. Trong thời gian này tình huống căng thẳng liên quan đến công việc hoặc gia đình có thể xảy ra.
Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay mang đến cho Sư Tử một cơ hội để tận hưởng cuộc sống và thể hiện những nét quyến rũ của mình. Mọi người xung quanh bạn, dù là nam hay nữ, sẽ bị bạn mê hoặc và nhanh chóng tha thứ cho những sai sót của bạn.

img
Sư Tử có cơ hội để tận hưởng cuộc sống và thể hiện những nét quyến rũ của mình. (Ảnh minh họa) 
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Trong thời gian buổi sáng, bạn sẽ phải tiêu tiền gấp theo nhu cầu cá nhân của bạn hoặc do người thân bạn yêu cầu. Đồng thời, đây là thời điểm bạn có nhiều cảm xúc nhất trong ngày.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Thiên Bình nên nói hoặc hành động một cách công khai và các cơ hội bạn có cuối cùng sẽ đem đến cơ hội thành công khá cao. Bạn nên cố gắng trung hòa giữa tính chủ động quá mức của người khác và tránh khiêu khích họ.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Cơ quan hoặc gia đình bạn sẽ xảy ra xung đột. Nếu bạn cảm thấy không khỏe hoặc căng thẳng trong một thời gian dài của thời gian, việc đơn phương tranh luận chỉ khiến tâm trạng bạn tồi tệ hơn.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Vào buổi sáng, bạn sẽ có thêm sự can đảm và nhiệt tình. Nhân Mã có thể có chút phiêu lưu để làm một cái gì đó cho tương lai mà vốn dĩ bạn không bao giờ dám làm trước đây. Bạn có thể cảm thấy như muốn bỏ qua tất cả các quy tắc và phá vỡ một số chuẩn mực hành vi.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Sáng hôm nay sẽ lấy đi rất nhiều năng lượng của Ma Kết. Trong thời gian này, bạn có thể bị giằng xé giữa mong muốn hành động và việc phải tuân thủ tất cả các quy tắc.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Hôm nay là một ngày thành công cho Bảo Bình. Hơn nữa, gần buổi tối, cơ hội thành công của bạn càng cao hơn. Trong nửa ngày đầu, bạn có thể có tranh cãi nảy lửa với đối thủ của bạn.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Song Ngư có thể chi tiêu nhiều tiền hơn dự kiến. Đừng buồn vì nhiều khả năng bạn sẽ được ca ngợi vì sự hào phóng đó hoặc tìm được những điều tích cực ngay cả trong những sai lầm của bạn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem