Tình tay ba, hai cô gái nhảy xuống sông, bạn trai chỉ cứu được người yêu cũ

Lê Nguyên Chủ nhật, ngày 02/11/2014 15:57 PM (GMT+7)
Chỉ vì tức giận và muốn thử lòng bạn trai, cô gái trẻ người Trung Quốc đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.
Bình luận 0

Theo tờ Chinasmack đưa tin, tối hôm 31.10 tại sông Dương Tử, Trùng Khánh, Trung Quốc đã xảy ra một bi kịch tình yêu tay ba khiến một cô gái trẻ thiệt mạng. 

Theo một trong những nhân viên đã tham gia cứu hộ, ba người có liên quan gồm 2 nữ 1 nam đều trên 20 tuổi, tất cả đều đang làm việc trong một công ty tài chính ở khu thương mại Longzhou Bay, hai cô gái một là bạn gái cũ của chàng trai trẻ và một là bạn gái hiện tại.

img

Bờ sông Dương Tử, nơi diễn ra bi kịch tình yêu.

Chiều 31.10, họ đã gặp nhau ở sông Dương Tử để nói về mối quan hệ nhập nhằng này. Bạn gái cũ đã yêu cầu bạn gái hiện tại rời khỏi chàng trai trẻ. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tranh cãi mà không thể đi đến hướng giải quyết thì bất ngờ, người bạn gái cũ nhảy xuống sông.

Chứng kiến cảnh tượng đó, không kịp suy nghĩ hay cởi quần áo chàng trai trẻ lao xuống sông để cứu người. Choáng váng vì tức giận khi nhìn thấy bạn trai mình nhảy xuống sông cứu người yêu cũ, bạn gái hiện tại của chàng trai cũng lao mình xuống sông, có lẽ là để thử xem chàng trai sẽ cứu ai. Không may, lần thử lòng này của cô đã phải trả giá bằng mạng sống của chính mình khi chàng người yêu giải cứu bạn gái cũ. Cô gái trẻ đã chết đuối khi không biết bơi và không được cứu kịp thời.

 

Sau vụ tai nạn, xe cấp cứu và các nhân viên y tế đã rất nhanh chóng đến hiện trường nhưng khi đến nơi, họ xác nhận rằng cô gái trẻ đã không còn thở. 

Bà Điền, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: "Chiều 31.10, khoảng 4 giờ 10 phút, tôi và một đồng nghiệp làm hầu bàn chuẩn bị tới chỗ làm để làm ca tối thì thấy tiếng hét khi một người nhảy cầu, tiếp theo là 2 người nữa nhảy xuống. 4 -5 phút sau thì hai người đầu tiên nhảy xuống nước đã vào được đến bờ um tùm cỏ dại". Bà Điền đã nhanh chóng đi qua chỗ họ để giúp đỡ.

"Vào thời điểm đó, cả hai người nam và nữ không ngừng run rẩy, người đàn ông khóc nức nở và liên tục trách móc người phụ nữ, tất cả là vì em, tất cả là vì anh ..., người phụ nữ cúi xuống mặt đất, hai tay che mặt của mình, im lặng", bà Điền bổ sung thêm.

Hiện nay, cảnh sát vẫn đang xác minh danh tính của ba người và vẫn đang điều tra lý do cụ thể cho nhảy xuống sông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem