Trai xinh gái đẹp ở trần, diện bikini xuống đường tôn vinh cuộc sống độc thân

Lê Nguyên Thứ năm, ngày 13/11/2014 06:32 AM (GMT+7)
Một nhóm các chàng trai cô gái trẻ người TQ đã khiến dư luận xôn xao khi nữ thì diện bikini, nam thì ở trần xuống đường diễu hành và giơ biểu ngữ tôn vinh cuộc sống độc thân.
Bình luận 0

Sự việc kỳ quặc này xảy ra ở Nam Kinh, phía đông tỉnh Giang Tô của Trung Quốc. Hàng chục nam thanh nữ tú, đều rất xinh gái, đẹp trai, thân hình rắn chắc, gợi cảm đã ở trần, diện bikini trong thời tiết giá lạnh để diễu hành ngoài đường. Trên tay họ là những tấm biểu ngữ tôn vinh cuộc sống độc thân. 

img

Nhóm bạn trẻ này không hề ngần ngại khi có hàng trăm người đi đường dừng lại nhìn họ và chụp ảnh. Các cô gái, chàng trai này còn rất tự nhiên đứng lại tạo dáng như những người mẫu chuyên nghiệp. 

img

Hành động này của họ đã thu hút được rất đông những người đi đường và cả báo giới. Những biểu ngữ họ cầm theo như phát ngôn đáp trả của họ về những định kiến của xã hội: "Mặc dù có một mối quan hệ là điều rất tốt đẹp, nhưng không ai có quyền chỉ trích người độc thân", "Chỉ có bạn mới có thể quyết định cuộc sống của mình" và "Độc thân kiêu hãnh"...

img

Có những ý kiến ủng hộ, tuy nhiên đa số mọi người đều cho rằng không nên làm quá lên như thế. Thậm chí một số người còn nhận xét đây chỉ là chiêu trò của những thanh niên thích nổi. "Tại sao phải mặc bikini, người độc thân khoe cơ thể thì sẽ được chú ý phải không? Có lẽ chính vì ngông cuồng như vậy nên mặc dù xinh đẹp tới giờ họ vẫn độc thân", "Theo tôi thấy, đây chỉ là chiêu khoe cơ thể để được nổi tiếng mà thôi".

Xem thêm một số hình ảnh khác về sự việc này: 

img

img

img

img

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem