Treo áo lót lên cây để kỷ niệm ngày quốc tế các bé gái

Lê Nguyên Thứ hai, ngày 20/10/2014 08:10 AM (GMT+7)
Những người phụ nữ ở Hà Lan đang gây xôn xao dư luận khi kỷ niệm ngày Quốc tế của các bé gái bằng các phủ kín cây trong công viên bằng... áo lót.
Bình luận 0

Mới đây những người phụ nữ ở Amsterdam, Hà Lan đã thu hút sự chú ý của dư luận với hành động khác thường, phủ kín cây cổ thụ trong công viên bằng áo lót để kỷ niệm ngày của các bé gái. Hành động này đã thu hút những người dân quanh đó đến chụp ảnh kỷ niệm và lan truyền nhanh chóng trên mạng. 

img

 

Truyền thông và báo chí cũng nhanh chóng đưa tin về sự việc này. Hiện nay, những người phụ nữ này vẫn tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của những người phụ nữ khác, những cô gái trẻ quyên góp... áo lót của mình để phủ kín một số gây bên cạnh. 

img

 

Chưa rõ ngoài mục đích gây chú ý để kỷ niệm ngày của các bé gái, những người phụ nữ này còn có mục đích gì khác nhưng hành động của họ đã thành công trong việc gây ra sự chú ý lớn. Cũng có nhiều ý kiến xung quanh hành động này. Một số người cho rằng khá thú vị những cũng có những người cho rằng điều này gây mất mỹ quan công cộng và vô bổ. 

Xem thêm một số hình ảnh khác về hành động kỳ cục này.

img

img

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem