Vợ không "lên đỉnh", chồng nằng nặc đòi tăng kích thước “cậu nhỏ”

Thứ tư, ngày 21/05/2014 14:28 PM (GMT+7)
Cưới nhau chưa đầy hai năm, nhưng vì cho rằng chưa bao giờ cảm thấy vợ thoả mãn sau mỗi lần quan hệ, gần đây chồng tôi cứ ôm đầu khổ sở và nằng nặc, xin tôi cho đi phẫu thuật, tân trang lại “cậu nhỏ”.
Bình luận 0

Nói trước, tôi là người phụ nữ bình thường, trong quan hệ vợ chồng càng không có đòi hỏi hay nhu cầu quá đặc biệt.

Mối quan hệ vợ chồng tôi đang căng thẳng vì anh ấy cứ mặc cảm và đòi đi phẫu thuật để tăng kích thước cho
Mối quan hệ vợ chồng tôi đang căng thẳng vì anh ấy cứ mặc cảm và đòi đi phẫu thuật để tăng kích thước cho "cậu nhỏ".

Tôi năm nay 28 tuổi, mới lập gia đình chưa đầy hai năm. Phải thừa nhận từ khi cưới đến nay, trong quan hệ với chồng tôi chưa một lần đạt đến cảm giác thăng hoa, hay còn gọi là lên đỉnh như nhiều người vẫn thường nói. Nhưng với tôi, chuyện chăn gối với chồng như vậy cũng ok. Bởi anh là người đàn ông rất tâm lý, tỏ ra chịu khó, quan tâm săn sóc, hỏi han, thủ thỉ và dành thời gian cho màn dạo đầu, nên về cơ bản chuyện tâm sinh lý của tôi được giải toả, và xem như thoả mãn.

Nhưng chồng tôi lại không nghĩ vậy. Ngay từ lần quan hệ đầu tiên, rồi những lần sau này, anh cứ cho rằng cho kích thước “cậu nhỏ” của mình quá khiêm tốn nên chưa một lần nào anh cảm thấy hài lòng. Thời gian gần đây, cứ sau mỗi lần quan hệ gối chăn, chồng tôi lại ôm đầu khổ sở, nhăn mặt và than thở: “Tại anh, có phải vì kích thước quá nhỏ nên chưa bao giờ em đạt đỉnh đúng không?”. Rồi hai tuần trở lại đây, anh dần tránh né những lần tôi gợi ý gần gũi, tỏ vẻ đăm chiêu, trằn trọc dữ lắm. Thật bất ngờ, cách đây mấy ngày anh đề nghị với tôi cho anh đi bệnh viện để phẫu thuật tăng kích thước cho “cậu nhỏ”.

Dù đã khuyên can, tâm sự trò chuyện hết nước hết cái nhưng xem ra chồng tôi vẫn không thôi từ bỏ ý định đin rồ này. Mới ngày hôm qua, anh ấy cho tôi xem tất cả các giấy tờ liên quan đến việc khám và ca phẫu thuật sắp tới. Tôi và chồng đã cãi nhau một trận kịch liệt, bởi đây là việc làm điên rồ và quá dại. Nhưng xem ra anh ấy không đoái hoài đến ý kiến và sự tha thiết của tôi.

Bạn đọc có cách gì không, hiến kế giúp tôi với.

Đọc thêm: >>>Buồn vì chồng luôn "đúng mực" trên giường

Ngọc Hằng (Hà Nội) (Ngọc Hằng (Hà Nội))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem