Vì sao Hitler luôn tìm cách che giấu người tình lâu năm?

Thứ tư, ngày 12/02/2020 14:34 PM (GMT+7)
Trùm phát xít Hitler được biết đến với mối tình lâu năm với Eva Braun. Thế nhưng, trong suốt thời gian bên nhau, Hitler chưa từng một lần chính thức giới thiệu Eva Braun với công chúng. Vì sao Hitler muốn che giấu mối quan hệ này?
Bình luận 0

img

Đời sống tình ái của trùm phát xít Hitler là chủ đề được nhiều người quan tâm. Công chúng biết đến người tình của nhà độc tài Đức quốc xã sau khi Hitler tự sát.

img

Trong suốt thời gian nắm quyền tại Đức, nhà độc tài Hitler chưa một lần công bố với công chúng về "bóng hồng" bên cạnh mình. Theo đó, một số người lầm tưởng rằng Hitler không hề có hứng thú với phụ nữ.

img

Tuy nhiên, trên thực tế, Hitler có mối tình bí mật kéo dài hơn 10 năm với Eva Braun.

img

Eva Braun, 17 tuổi, gặp Hitler lần đầu tiên vào năm 1929. Khi ấy, bà làm phụ tá cho thợ ảnh riêng của Hitler là Heinrich Hoffman.

img

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Eva Braun có ấn tượng mạnh với Hitler. Về sau, mối quan hệ tình cảm của hai người có sự phát triển và bà trở thành người tình bí mật của nhà độc tài Đức quốc xã.

img

Eva Braun yêu cuồng si Hitler và sẵn sàng làm mọi thứ vì người tình. Bà thậm chí quyết định tự sát cùng Hitler khi nhà độc tài Đức quốc xã đi đến con đường cùng vào năm 1945.

img

Trong suốt thời gian yêu Hitler, Eva Braun được sắp xếp vào đội ngũ nhiếp ảnh gia riêng của nhà độc tài.

img

Hitler làm như vậy để người tình có thể tham gia vào đoàn tùy tùng của mình mà không phải công khai chuyện tình cảm giữa 2 người cũng như không khiến dư luận nghi ngờ.

img

Nhiều chuyên gia cho rằng, sở dĩ Hitler che giấu mối quan hệ tình ái với Eva Braun là bởi sợ công chúng biết chuyện sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực, khiến chính quyền phát xít Đức "lung lay".

img

Thêm nữa, Hitler rất có thể không muốn Eva Braun can dự vào các việc của chính quyền. Vì vậy, nhà độc tài không muốn bà xuất hiện bên cạnh với vai trò là người yêu.

Tâm Anh (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem