Giới nhà giàu "đốt tiền" thử làm hoàng đế trên du thuyền ở Bái Tử Long

Hà Phạm Chủ nhật, ngày 16/04/2017 10:04 AM (GMT+7)
Mỗi vị khách được phục vụ giống như một "ông hoàng, bà hoàng" trong một không gian được thiết kết theo phong cách những biệt thự và cung điện đẹp nhất của hoàng đế Bảo Đại.
Bình luận 0

img

Không gian đầy lãng mạn, xa hoa trên du thuyền được lấy cảm hứng từ thiết kế các dinh thự, cung điện của vua Bảo Đại.

Du thuyền nghỉ đêm này có thể phục vụ 16 vị khách trong 8 phòng riêng biệt đầy đủ tiện nghi năm sao. Tất cả 8 phòng đều có ban công riêng, tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Bái Tử Long tuyệt đẹp.

Lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa của Hoàng đế Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác nghệ thuật này được thiết kế để phản ánh phong cách của những năm 1930, "đốn tim" những du khách khó tính nhất muốn thưởng thức nét văn hoá, lịch sử và ẩm thực Việt Nam.

Nằm ở boong phía trên của chiếc du thuyền, phòng Vua và Hoàng hậu đều có diện tích 70m2 và là hai phòng lớn nhất của du thuyền Hoàng Đế (Emperor Cruises), có ban công nhìn ra vùng biển bao la của vịnh. Trong phòng tắm bằng kính với bể sục và vòi hoa sen, du khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn trong phòng. Đó là một sự lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đầy sự quyến rũ để tận hưởng vẻ tuyệt đẹp của cảnh quan vịnh, nhìn ngắm khoảnh khắc hoàng hôn và mặt trời mọc. 

img

Cảnh vịnh Bái Tử Long yên bình.

"Đây là nơi ẩn náu độc nhất cho những du khách muốn thưởng thức nghệ thuật, văn hoá, lịch sử, kiến trúc, âm nhạc và ẩm thực của người Việt" - ông Phạm Hà, người thiết kế và đồng sáng lập Du thuyền Hoàng Đế cho biết.

Theo ông, toàn bộ chiếc thuyền được thiết kế riêng, phòng Hoàng hậu là phòng nghỉ lớn nhất và quyến rũ nhất tại vịnh Hạ Long. 

"Với dịch vụ quản gia kiểu hoàng gia, các lựa chọn về ăn uống, dịch vụ spa, phòng chiếu phim theo yêu cầu và quầy bar riêng, chúng tôi đã tạo ra những điều khác biệt mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác ", ông Phạm Hà nói thêm.

img

Du khách tận hưởng bữa tối lãng mạn trên boong tàu.

Vịnh Bái Tử Long là một nơi hoang sơ và rất ít dấu chân con người. Bái Tử Long có nghĩa là “nơi đàn rồng con hạ xuống”, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ vượt trội hơn cả so với Vịnh Hạ Long. Vùng vịnh này có môi trường nguyên sơ và được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho cảnh quan tuyệt mỹ.

Vịnh có hàng ngàn đảo đá vôi lớn nhỏ trồi lên khỏi mặt nước biển màu xanh ngọc lam với những ngôi làng nổi, những bãi biển hoang sơ, những hang và động nằm rải rác, cùng với những vịnh nhỏ bé nơi bạn có thể sống giống như Robinson trong một ngày. Phòng Hoàng hậu có giá khoảng 1.814 USD, dành cho hai người. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem