Khách tá hỏa vì đồ ăn trên máy bay hết hạn từ 10 năm trước

Thứ hai, ngày 21/08/2017 15:26 PM (GMT+7)
Khách tá hỏa vì đồ ăn trên máy bay hết hạn từ 10 năm trướcChiếc bánh sandwich được phục vụ trên chuyến bay của hãng Easy Jet ghi hạn sử dụng từ ngày 16.6.2007.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng Easy Jet khi ông Adrian Bell cùng vợ Linsey đi từ Anh tới nghỉ dưỡng tại Zante, Hy Lạp, theo Topky ngày 20.8. Ông Bell đã đặt một suất sandwich phô mai nướng.

Phát hiện ra chiếc bánh hết hạn từ ngày 16.6.2007, ông Bell khiếu nại với tiếp viên hàng không thì nhận được câu bông đùa: "Chúng tôi lẽ ra phải yêu cầu ngài trả phí cao hơn, chiếc bánh này là đồ cổ đấy".

img

Chiếc bánh của ông Bell trên chuyến bay. Ảnh: Adrian Bell.

"Tôi nói với phi hành đoàn về chiếc bánh, họ nói nó không hết hạn. Nhưng họ chỉ nhìn vào ngày và tháng mà không chú ý tới năm. Họ cũng nói rằng không hành khách nào khác phàn nàn về đồ ăn trên máy bay", ông Bell nói.

Hãng Easy Jet và phi hành đoàn khẳng định chiếc sandwich là đồ tươi mới, ngày ghi trên bao bì chỉ là lỗi đánh máy, theo Business Insider.

Đại diện hãng bay nói: "Chúng tôi đã kiểm tra với phía cung cấp thực phẩm, họ xác nhận rằng chiếc sandwich còn hạn. Đây chắc chắn chỉ là một lỗi in ấn, chúng tôi bất ngờ nếu ai có thể nghĩ khác về chuyện này".

Mặc dù phàn nàn về hạn sử dụng, ông Bell vẫn ăn chiếc sandwich: "Thành thực mà nói, bánh thực sự rất ngon dù bị nấu quá tay".

Phạm Huyền (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem