Ngồi ghế thương gia, hành khách tố bị rệp cắn tới 150 lần

Thứ hai, ngày 15/01/2018 19:47 PM (GMT+7)
Nam hành khách mua vé máy bay hơn 5.500 USD nhưng phải chịu đựng lũ rệp trong suốt 11 giờ bay từ Anh tới Nam Phi.
Bình luận 0

Mike Gregory, 35 tuổi, bắt chuyến bay của hãng British Airway từ London, Anh tới Cape Town, Nam Phi để đón năm mới cùng gia đình. Mike dành phần lớn thời gian trên chuyến bay để ngủ. Anh phát hiện vài vệt máu nhỏ trên gối khi thức giấc, nhưng không rõ chuyện gì đã xảy ra.

Sức khỏe của anh hoàn toàn bình thường cho tới một ngày sau chuyến bay. "Tôi bắt đầu thấy ngứa ngáy hông, khắp phần thân trên và hai cánh tay, tôi nghĩ mình bị cắn khoảng 120 tới 150 vết", Mike chia sẻ trên Express.

img

Mike chụp lại những vết cắn trên tay. Ảnh: Mike Gregory.

Người đàn ông này chỉ biết mình bị rệp cắn khi đến bác sĩ. Anh rất sốc vì ngay cả khi đi máy bay cũng có thể gặp sinh vật này, sự cố phá hỏng cả kỳ nghỉ của gia đình.

Là khách hàng thân thiết của British Airways, Mike chi hơn 41.300 USD mỗi năm để mua vé đi lại giữa Anh và Nam Phi, cho rằng vụ việc này là "không thể chấp nhận được".

Trả lời Express, đại diện hãng hàng không cho biết họ đã liên hệ với Mike để gửi lời xin lỗi. Hãng khẳng định những vụ việc tương tự rất hiếm xảy ra, và chiếc máy bay trên đã được khử trùng ngay khi họ nhận được khiếu nại từ khách.

Rệp là một trong những vấn nạn của ngành du lịch và dịch vụ, do sinh vật này rất khó bị diệt trừ. Chúng thường lẩn trốn trong những kẽ hở của ga trải giường, gối, nệm ghế.... Sau khi hút máu người, chúng sẽ trốn đi để đẻ trứng. Rệp cũng có thể lẩn trong hành lý và được "vận chuyển" từ nước này sang nước khác theo du khách, tuy nhiên việc rệp xuất hiện trên máy bay là rất ít.

Phạm Huyền (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem