Rơi từ tàu lượn xuống đất, du khách tử vong

P.V (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/09/2019 10:49 AM (GMT+7)
Theo nhân chứng, các nạn nhân đã rơi từ trên tàu xuống dưới đất sau khi tàu lượn siêu tốc bị chệch khỏi đường ray ở công viên giải trí La Feria, Mexico.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào ngày 28/9 ở khu vực tàu lượn siêu tốc Quimera, công viên giải trí La Feria, thành phố Mexico City khiến hai người chết, hai người bị thương. Theo nhân chứng, các nạn nhân đã rơi từ trên tàu xuống dưới đất.

Ulises Lara López, phát ngôn viên của Văn phòng tổng chưởng lý thành phố xác nhận thông tin trên. Khi đi vào khúc cua, một toa tàu bị chệch khỏi đường ray, dẫn đến việc hai hành khách văng lên, đập vào các thanh kim loại rồi rơi xuống đất từ độ cao 10 m. Hai nạn nhân là nam giới, ở độ tuổi 18 và 21, chết do phần đầu bị tổn thương. Hai khách may mắn sống sót là phụ nữ.

img

Toa tàu bị chệch khỏi đường ray, gây tai nạn. Ảnh: Twitter.

Sau khi tai nạn xảy ra, du khách được sơ tán khỏi công viên để phục vụ công tác cứu hộ và điều tra hiện trường. Công viên tạm thời đóng cửa.

Đỉnh cao nhất của tàu lượn siêu tốc Quimera là 35 m, do vậy đứng từ xa trong thành phố, du khách vẫn có thể nhìn thấy công trình này. Đường ray của tàu dài khoảng một km và có 3 vòng lộn.

Theo VnExpress, Jerrx Galicia, một nhân chứng đã đăng tải hình ảnh thương tâm vụ tai nạn lên trang cá nhân. Nhiều người vào bình luận thể hiện sự chia sẻ với nỗi đau mà gia đình các nạn nhân phải chịu đựng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem