Trần tình của phượt thủ bị tố "dụ dỗ" nhiều cô gái trên đường phượt

Huyền Thanh Thứ hai, ngày 05/12/2016 16:24 PM (GMT+7)
"Tôi phải lên tiếng để mọi người hiểu hơn về những tấm hình trên trang cá nhân của mình. Tất cả các bạn nữ chụp ảnh cùng tôi đều là cùng nhóm phượt Tam Đảo, chỉ là chụp ảnh cùng nhau và không có quan hệ yêu đương" - D.H, nam phượt thủ bị tố "dụ dỗ" nhiều cô gái trần tình trong livestream trên Fanpage trưa 5.12.
Bình luận 0

img

Trên cung đường phượt có muôn hình vạn trạng những điều xảy đến.

Mấy ngày gần đây, trên các diễn đàn mạng xôn xao về hình ảnh của một nam phượt thủ có sở thích chụp ảnh cùng với hàng loạt cô gái trong những chuyến đi phượt.

Một đoạn chat đang có hành vi gạ gẫm một nữ phượt thủ "lên giường" được cho là của phượt thủ này đã bị chia sẻ. Thậm chí, 2 bức ảnh "giường chiếu nhạy cảm" của nam phượt thủ cũng bị phát tán, khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Ngay sau đó, danh tính của phượt thủ trên nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, nam phượt thủ được cho là L.D.H (ở Vĩnh Phúc), nhân viên bán hàng của 1 công ty viễn thông.

Trưa 5.12, thanh niên này đã livestream trên Fanpage để giải thích về hàng loạt hình ảnh chụp cùng nhiều cô gái đã bị cư dân mạng lên án mấy ngày vừa qua.

D.H cho biết, những cô gái chụp chung chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường còn những hình ảnh "giường chiếu" bị lộ trên facebook là ảnh của anh với người yêu cũ, không hề liên quan đến những chuyến đi phượt.

"Tôi phải lên tiếng để mọi người hiểu hơn về những tấm hình trên trang cá nhân của mình. Tất cả các bạn nữ chụp ảnh cùng tôi đều là cùng nhóm phượt Tam Đảo, không có quan hệ yêu đương" -  D.H cho biết.

Theo phượt thủ này, ngày 28.11, nick facebook của anh bị hack nên đã bị người khác đưa thông tin không chính xác và đã có những lời lẽ không hay.

Xem thêm: "Giật mình" với bức ảnh hai phượt thủ khỏa thân ở Mộc Châu

"Mong các bạn suy xét cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến các bạn nữ chụp ảnh cùng tôi. Cuộc sống và công việc của các bạn ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng và bị mọi người lên án khá gay gắt" - nam phượt thủ nói.

Anh này cũng trần tình những bức ảnh chụp cùng các bạn mặc đồng phục chỉ là các đồng nghiệp bán hàng cùng nên có chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau, không hề yêu đương hay dụ dỗ gì quan hệ tình cảm gì. Còn những hình ảnh "giường chiếu nhạy cảm" là ảnh chụp với 2 cô người yêu cũ và không hề liên quan đến những chuyến đi phượt.

"Những hình ảnh trên đều là tự nguyện và chủ động, mọi người đều thoải mái với nhau. Tôi có lỗi là đã đánh rơi 2 tấm hình giường chiếu vào tay người khác, để cho mọi người đưa lên mạng" - phượt thủ nói.

Chưa ai biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nó đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều những người đi phượt chân chính khác.

Trước đó, cư dân mạng phẫn nộ về một nam phượt thủ bị cho là đã "gạ gẫm" hàng chục cô gái xinh đẹp lên giường. Hàng loạt những bức ảnh chụp cùng với nhiều cô gái được "tung" ra được cho là được chụp vào ngày 19.11, ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. 

Bên cạnh những bức ảnh chụp cùng với nhiều cô gái, còn có 2 bức ảnh giường chiếu nhạy cảm được cho là của phượt thủ này với 2 cô gái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem