Bà mẹ đơn thân tiết lộ bí quyết khám phá thiên đường Boracay

Thứ năm, ngày 16/06/2016 09:22 AM (GMT+7)
Hotmum Hằng Túi cùng 5 người bạn đã có chuyến đi mỹ mãn tới đảo Boracay (Philippines) và chia sẻ nhiều tư vấn rất hữu ích.
Bình luận 0

img

Bà mẹ đơn thân Nguyễn Bích Hằng hay còn quen thuộc với tên gọi Hằng Túi, là mẹ của hai nhóc tì nhưng vẫn luôn khéo léo sắp xếp thời gian dành cho những chuyến đi du lịch cùng bạn bè. Mới đây, bà mẹ nổi tiếng này vừa chia sẻ album tư vấn kinh nghiệm du lịch Boracay (Philippines) thu hút rất đông lượt người quan tâm.

img

Chuyến đi của chị Hằng kéo dài trong 5 ngày, đồng hành trong nhóm 6 người, di chuyển theo các chặng Hà Nội - TP HCM - Manila và Malina - Boracay.

img

Khá am hiểu các kiến thức du lịch và chăm tìm hiểu các thông tin trên mạng, bà mẹ hai con đã có một chuyến đi như ý, đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm chi tiết để chia sẻ cho mọi người.

img

Theo chị Hằng, chuyến đi phải có tối thiếu 5 ngày ở Boracay, bởi có rất nhiều trò chơi thú vị và các bãi biển đẹp chưa khám phá hay đơn giản chỉ là "ngắm trời ngắm biển cho đã thôi".

img

"Hãy rủ theo hội tầm 6 - 8 người là vừa đẹp vì quá đông đi lại giục giã nhau cũng mất thời gian và số người như vậy đủ để sử dụng các dịch vụ vui chơi ở đây trọn gói vơi hội bạn của mình mà không cần thêm người cho đủ tour, đảm bảo độ vui và riêng tư" - hotmum chia sẻ.

img

Bà mẹ hai con khuyên bạn nên cầm theo go pro để quay chụp ảnh dưới nước vì kinh nghiệm, các loại túi hầu như không chống nước để bạn có thể thoải mái bơi lội được; nên cầm theo nhiều quần áo đẹp, đồ bơi đẹp vì giơ máy lên là bạn có thể có ngay những bức ảnh thần thánh.

img

img

img

Nguyên Chi (Ngoisao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem