Ba nữ khách Anh ẩu đả giữa sân bay sau đêm "hỗn chiến"

Thứ sáu, ngày 30/06/2017 11:37 AM (GMT+7)
Sau đêm hỗn loạn trên đường phố Bồ Đào Nha, ba cô gái Anh "chạm trán" và lao vào đánh nhau giữa sân bay Faro.
Bình luận 0

Các hành khách có mặt ở sân bay Faro, Bồ Đào Nha ghi lại cảnh ẩu đả giữa 3 nữ du khách ngày 28.6, Express đưa tin.

Bất chấp bị một người đàn ông ghìm lại, nữ du khách Anh tức giận chạy đến vật một cô gái xuống sàn. Hành lý của họ vương vãi khắp nơi. Nhân chứng cho hay, họ nhìn thấy một cô gái khác dùng trụ căng dây đập vào người đối phương.

Một người kể: “Họ bắt đầu lao vào nhau, đánh, đấm, la hét và túm tóc nhau. Thật điên rồ!”. Một người khách nhận xét nhóm du khách trên cư xử thiếu văn hóa trước mặt nhiều trẻ em.

Nam hành khách cố gắng ngăn vụ ẩu đả nhưng bất thành. Nhân viên sân bay không có động thái ngăn những cô gái lại. Chỉ khi cảnh sát đến, tình hình trật tự mới được kiểm soát.

Theo cảnh sát, hai trong ba nữ du khách liên quan đến vụ nổi loạn của khách Anh trên đường phố Bồ Đào Nha hôm 27/6. Họ bị cảnh sát giữ lại và phải hủy chuyến, một người được phép bay về Anh do đã lấy lại bình tĩnh.

Đêm 27/6, cuộc xung đột lớn xảy ra giữa 1.000 du khách Anh trong lễ hội đường phố “Portugal Invasion” tại Albufeira, Bồ Đào Nha. Lễ hội này kéo dài một tuần từ 20/6 đến 27/6, thu hút hàng nghìn người Anh tham gia.

Tuy vậy, sau lễ hội, nhóm du khách Anh có những hành vi gây rối như phá hủy nhà hàng, quán bar và hành hung chủ cửa hàng, tiêu tiền giả. Các du khách cho rằng những hành vi của họ hoàn toàn bình thường trong khi dân địa phương chỉ trích dữ dội. Nhiều người vô can cũng bị thương sau cuộc nổi loạn.

P.V (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem