Bên trong khách sạn 6 sao của đất nước bí ẩn Triều Tiên

Thứ năm, ngày 15/09/2016 08:00 AM (GMT+7)
Khách sạn Ryanggang ở Thủ đô Pyongyang của Triều Tiên đã nhận nhiều chỉ trích của du khách trên trang TripAdvisor, thậm chí có người còn so sánh nơi đây với nhà tù.
Bình luận 0

img

Hàng chục người dùng đã bày tỏ sự thất vọng trước điều kiện của khách sạn 6 sao duy nhất tại Triều Tiên - khách sạn Ryanggang ở thủ đô Pyongyang.

img

Một vị khách mô tả: “Ảm đạm, tối tăm, giường cứng như đá, thức ăn chán ngắt, nước nóng chập chờn, mà đó là những điểm tốt rồi đấy”.

img

David Templeman (Estonia) đánh giá Ryanggang là “cũ kỹ và lạnh lẽo”. Anh viết thêm: “Đường dây điện rất tệ. Một nửa số ổ cắm đã hỏng. Dây điện nhô ra khỏi tường và hở đầu”.

img

Simon Ryder (Wirral, Merseyside, Anh) viết: “Giường cứng tới mức tôi nghĩ có lẽ sàn nhà còn dễ chịu hơn. Tôi xả nước toilet và ướt hết chân”.

img

Tuy nhiên, các du khách kết luận rằng việc ở khách sạn này là một phần của “trải nghiệm Triều Tiên”.

img

Khách sạn không công bố thông tin về số phòng, cũng không có trang web kinh doanh. Nhiều du khách đặt phòng trong lúc được dẫn đi tour quanh thành phố.

img

Ryanggang đạt 2,5/5 sao trên TripAdvisor, với phần lớn người dùng đánh giá khách sạn này ở mức trung bình hoặc tệ.

img

Những ai muốn tìm kiếm một cơ sở nghỉ dưỡng hạng sang khác ở thủ đô của Triều Tiên sẽ phải chờ khách sạn Ryugyong mở cửa. Dự án xây Ryugyong khởi công cách đây 29 năm và vẫn chưa hoàn thiện.

Hoàng Linh (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem