Chủ tịch Quảng Ninh nở “Nụ cười Hạ Long” đón du khách

Hoàng Anh Tuấn Thứ bảy, ngày 28/01/2017 16:26 PM (GMT+7)
Sáng hôm nay 28.1 (tức mùng 1 Tết Đinh Dậu), tại Cảng tàu quốc tế Tuần Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long mang thông điệp “Nụ cười Hạ Long” chào đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiền “xông đất” tham quan vịnh Hạ Long.
Bình luận 0

img

Chủ tịch Quảng Ninh chúc Tết và lì xì cho du khách.

Buổi đón tiếp thật ấn tượng với màn múa rồng lân tưng bừng, rộn ràng cùng những bản hòa tấu nhạc cụ dân tộc, múa rối nước, viết chữ lộc đầu xuân... chào đón du khách. Tại đây, Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh đã chúc Tết, tặng hoa, lì xì và gửi lời cảm ơn du khách đã tin tưởng chọn vịnh Hạ Long là điểm đến trong hành trình du ngoạn, khám phá vào đúng dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam. Chủ tịch tỉnh chúc đoàn khách năm mới an khang, thịnh vượng và may mắn cùng chuyến tham quan di sản ấn tượng và hài lòng nhất.

img

img

Chủ tịch Quảng Ninh cùng du khách rạng rỡ “Nụ cười Hạ Long”.

Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục đầu tư phát triển dịch vụ du lịch hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách, xây dựng Quảng Ninh trở thành vùng đất thân thiện mến khách, là nơi cần đến và đáng sống của mọi người.

img

Nhân viên ở cảng tàu cũng được Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh chúc Tết và tặng lì xì.

Cũng trong sáng nay, trên 2.500 khách quốc tế đến từ Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Bắc Hải, Nam Ninh (Trung Quốc)… làm thủ tục nhập cảnh, tham quan, du lịch tại TP Móng Cái và các tuyến nội địa của Việt Nam tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã được chính quyền TP.Móng Cái chào đón nồng hậu.

img

Lãnh đạo TP.Móng Cái tặng hoa và lì xì cho đoàn khách quốc tế làm thủ tục nhập cảnh, tham quan, du lịch tại Móng Cái và các tuyến nội địa của Việt Nam tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái.

Trong năm 2016 vừa qua, với nhiều nỗ lực vượt bậc, Móng Cái đã đặc biệt thành công trong lĩnh vực du lịch với con số 1,6 triệu lượt khách tới tham quan. Năm 2017, TP Móng Cái tập trung thực hiện nhiều giải pháp hiệu quả, tiếp tục tập trung xây dựng, đầu tư, đổi mới ngành du lịch theo hướng chuyên nghiệp, khai thác tốt tiềm năng thế mạnh riêng có của du lịch biển đảo, biên cương, tạo chuỗi giá trị sản phẩm du lịch hấp dẫn thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Sau khi đón 2.500 khách quốc tế trong ngày mùng 2 và mùng 3 Tết, Móng Cái sẽ tiếp tục đón trên 30.000 du khách quốc tế  nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

img

Lãnh đạo TP.Móng Cái cùng du khách chụp hình lưu niệm.

Với mong muốn xây dựng hình ảnh mới cho du lịch di sản thế giới, trong năm 2015, tỉnh Quảng Ninh đã thông qua Bộ quy tắc ứng xử “Nụ cười Hạ Long”. Theo đó, bộ quy tắc sẽ áp dụng cho ba đối tượng, gồm: Các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch và có liên quan đến du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; người dân sống và làm việc tại Quảng Ninh; khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, lưu trú tại tỉnh Quảng Ninh.

“Nụ cười Hạ Long” là một trong những chương trình đã được tỉnh Quảng Ninh phát động từ cuối năm 2014, nhằm hưởng ứng chiến dịch xây dựng thương hiệu du lịch Quảng Ninh. Chương trình kêu gọi mọi cán bộ, công nhân viên trong ngành, các doanh nghiệp du lịch hãy thân thiện, mến khách và luôn nở nụ cười chân thành, tạo ấn tượng đẹp đối với du khách.

Việc xây dựng Bộ quy tắc ứng xử dành cho tất cả các đối tượng có liên quan tới hoạt động du lịch sẽ góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường du lịch, phát triển kinh tế địa phương, đồng thời khẳng định thương hiệu du lịch Quảng Ninh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem