Clip: Du khách dàn cảnh cho bạn trai qua đêm cùng người chuyển giới

Thứ năm, ngày 25/08/2016 10:24 AM (GMT+7)
Để trả thù vì việc bạn trai đi du lịch ở Thái Lan nhưng liên tục say rượu, nữ du khách đã dàn cảnh anh này qua đêm với một phụ nữ chuyển giới để "dọa".
Bình luận 0

Lenka, người Czech, cùng bạn trai, Cenek đến Bangkok,Thái Lan du lịch. Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, Cenek say rượu và ngủ gục trên giường khách sạn khiến Lenka tức giận. Cô quyết định thuê một phụ nữ chuyển giới về phòng và quay clip để dọa bạn trai, theo Mirror ngày 24.8.

img

Lenka bí mật trốn ở tủ quần áotrong khi Cenek hoảng sợ thức dậy bởi tiếng thì thầm của người phụ nữ chuyển giới. Ảnh: YouTube/ViralBrothers.

Trong clip, Cenek hoảng hốt khi tỉnh dậy, trước mặt là một phụ nữ chuyển giới mà không phải Lenka.

Người này còn cầm lên một bao cao su đã qua sử dụng và nói rằng: "Chúng ta đã làm điều đó". Cenek hét lên rồi đuổi người phụ nữ ra khỏi phòng trước khi ôm đầu nằm ra giường trong sự hoảng sợ.

Cuối cùng, Lenka bước ra từ tủ quần áo, cười lớn và giải thích đó chỉ là một trò đùa. Đoạn video sau đó được đăng lên YouTube và nhận được 19,1 triệu lượt xem.

Xem thêm: Clip đười ươi thản nhiên sàm sỡ nữ du khách ở Thái Lan

Minh Khang (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem