Clip: Đứng tim cảnh "nhào lộn" trên đỉnh những tòa nhà chọc trời

Tống Hoa (Theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 03/08/2016 10:36 AM (GMT+7)
Một nhóm bạn trẻ ở Nga thực hiện trồng cây chuối, nhào lộn trên thanh bê tông hẹp hay selfie trên đỉnh các tòa nhà chọc trời khiến nhiều người xem rợn tóc gáy.
Bình luận 0

img

Abudi Alsagoff, một vận động viên từng giành giải vô địch môn parkour, dành hầu hết thời gian để thực hiện đam mê chinh phục những tòa nhà chọc trời. Bức ảnh anh chụp trên đỉnh Trung tâm Thương mại Thế giới ở Dubai. Cùng tham gia chuyến phiêu lưu nguy hiểm này với Abudi còn có một nhóm 5 người bạn ở Nga là Oleg Sherstyachenko, Elaina Hammeken, Vadim Makhorov, Vitaliy Raskalov và Bryce Wilson.

img

Oleg Sherstyachenko, người tự gọi mình là Cricket, ngồi chênh vênh trên đỉnh tháp Marina 101 ở Dubai, cao 426 m, nơi được mệnh danh là tòa nhà dân cư cao thứ hai thế giới.

img

Trong một video phát trên kênh truyền hình Red Bull, Oleg chia sẻ, trải nghiệm cảm giác sợ hãi là niềm đam mê của anh. Theo Oleg, nhóm của anh thường sử dụng kỹ năng leo trèo để khám phá các khu vực không thể tiếp cận như đỉnh các tòa nhà chọc trời ở Dubai, cây cầu được canh gác cẩn mật ở thủ đô Moscow, Nga, hay một trung tâm bị bỏ hoang ở Kazakhstan.

img

Góc nhìn hoàn toàn mới về thành phố ở Dubai từ đỉnh tòa nhà chọc trời. Rất nhiều người bị chấn thương, bắt giam khi cố gắng khám phá thế giới ở góc nhìn hoàn toàn khác lạ và mới mẻ.

img

Oleg thực hiện động tác trồng cây chuối trên một thanh bê tông hẹp trên đỉnh tòa tháp Marina 101 mà không hề có dây cáp hoặc thiết bị bảo hộ nào.

img

Những con người ưa mạo hiểm, thách thức thần chết khi đứng trên thanh sắt cần cẩu phía trên Trung tâm tài chính ở Moscow, Nga.

img

Oleg chụp ảnh tự sướng trên đỉnh một tòa nhà chọc trời sơn xanh ở Moscow.

img

Treo mình lơ lửng giữa trời trên cột sắt cần cẩu ở Moscow.

img

Bức ảnh tự sướng mạo hiểm được chụp trên cây cầu Seri Saujana ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Xem thêm:  Trải nghiệm leo hẻm núi sa thạch thót tim của nữ phượt thủ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem