Cuối tuần thư giãn ở 5 quán cà phê xem phim ở Hà Nội

Bảo An Chủ nhật, ngày 15/04/2018 09:53 AM (GMT+7)
Lãng bạc Cafe, 3D Bách Khoa, TheO coffee Võ Thị Sáu, Chuẩn quán 3D cinema…sẽ là những gợi ý về địa điểm uống cà phê và xem phim thú vị cho ngày cuối tuần.
Bình luận 0

3D Bách Khoa

Là điểm đến lý tưởng mỗi cuối tuần cho các bạn trẻ và nơi xem phim ưa thích của những gia đình có trẻ nhỏ, 3D Bách Khoa được thiết kế hiện đại, ấm áp với hệ thống 5 phòng chiếu riêng biệt có sức chứa phòng nhỏ từ 2 đến 6 người, phòng lớn khoảng 20 người, đảm bảo cho bạn có một không gian riêng tư, để thưởng thức những siêu phẩm phim theo cách riêng của bạn. Với trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ có cảm giác như đang xem phim ở ngoài rạp, và thú vị hơn cả là các phòng được trải thảm và trang bị ghế xốp lười, bạn có thể ngồi hoặc nằm như ghế sofa ở nhà, rất thoải mái.

img

Giá mỗi giờ xem phim cho hai người là 65.000 đồng, cộng thêm mỗi 10.000 đồng từ người thứ 3 trở lên. Ảnh: 3D Bách Khoa

Trong không gian rộng rãi của quán, bạn có thể vừa xem phim, vừa thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống thơm ngon với giá cả phù hợp. Trong những ngày cuối tuần, nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng để bạn vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Cafe phim 213

Cafe phim 213 là một trong những địa chỉ quán cafe phim được giới trẻ Hà thành tìm đến nhiều nhất hiện nay. Với cách trang trí mới lạ, không gian cafe phim 123 sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc vất vả hay những áp lực với cuộc sống hằng ngày. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian bắt mắt bên những ly cafe hay sinh tố được pha chế theo công thức riêng chỉ quán mới có. Nguồn phim cung cấp cho khán giả tại Cafe phim 123 cũng vô cùng phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên.

img

Cafe phim 213 thu hút đông giới trẻ Hà thành mỗi dịp cuối tuần.

TheO Coffee Võ Thị Sáu

TheO Coffee là chuỗi các quán cà phê kết hợp với xem phim ở Hà Nội. Trong vài năm trở lại đây TheO Coffee đã trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ thích nhấm nháp ly cà phê bên cạnh những bộ phim bom tấn. Không gian quán là sự kết hợp của 3 gam màu chủ đạo đỏ, trắng và đen, làm toát lên sự hiện đại, sang trọng. Không gian bếp như một nhà hàng ăn nhanh và những thiết kế đầy tính nghệ thuật sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Bên cạnh uống cà phê, xem phim bạn có thể đọc sách, chơi cá ngựa và khám phá menu vô cùng đa dạng của quán với các món ăn như pizza, đùi gà nướng, BBQ, sườn nướng BBQ, mỳ ý, các loại sinh tố, nước ép… với giá cả phải chăng.

img

Giá cho một giờ xem phim là 90.000 đồng nếu phí đồ uống của bạn trên 100.000 đồng và 120.000 đồng nếu phí đồ uống của bạn dưới 100.000 đồng. 

Chuẩn quán 3D cinema

Nếu muốn tỏ tình trong một không gian lãng mạn, thay đổi không khí trong câu chuyện tình của mình, bạn có thể liên hệ trước rồi đặt phòng và đặt luôn gói trang trí phòng theo ý muốn của mình để có được một buổi tối hạnh phúc, ấm cúng bên người yêu thương tại Chuẩn quán. 

Tất cả các phòng đều trang bị màn hình rộng 42 inch với mong muốn mang lại cảm giác chân thực nhất đến người xem. Quán được thiết kế rộng rãi, ấn tượng, thoáng mát và trẻ trung với sức chứa từ 2 đến 20 người. Với khoảng 50.000 - 60.000 đồng một giờ chiếu, đồ ăn và đồ uống nhẹ nhàng hợp lý, quán trở thành sự lựa chọn của nhiều nhóm học sinh, sinh viên và cả những người có thu nhập thấp. 

img

Các phòng được thiết kế ấn tượng, rộng rãi, thoáng mát, rất trẻ trung và cá tính, có sức chứa từ 2 đến 20 người. Ảnh: Chuẩn Quán 3D cinema.

Cafe phim 3D Rio

Quán cafe phim 3D – Rio Coffee 3D hấp dẫn bạn bởi không gian 3D lãng mạn và cuốn hút được bày trí ngay từ cái bước chân đầu tiên vào quán. Đến với Rio bạn sẽ được thả mình vào những thế giới phim 3D sống động và thoải mái. Như một rạp chiếu phim mini, hệ thống phòng xem phim ở Rio được thiết kế trẻ trung với màn hình lớn và chất lượng xem phim HD dành cho bạn. Ngoài việc mang đến cho bạn không gian xem phim lý tưởng, bạn cũng sẽ bị bất ngờ đến ngạc nhiên bởi giá cả rất phải chăng tại Hà Nội này từ thực đơn đến chất lượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem