Dân "phượt" phẫn nộ trước việc dựng cổng thu phí trên đèo Thung Khe

Thuần Việt Thứ hai, ngày 18/06/2018 10:59 AM (GMT+7)
Dân mạng, đặc biệt là dân “phượt” đang lên án mạnh hành động của người dân ở xã Phú Cường dựng cổng thu phí khi ngắm cảnh đẹp trên đèo Thung Khe, thuộc xã Phú Cường, huyện Tân Tạc, tỉnh Hòa Bình.
Bình luận 0

Tại nơi dựng cổng trào trên điểm nghỉ giữa đèo Thung Khe (đá trắng) thuộc xóm Tằm, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, “gia chủ” cắm biển trước cổng thông báo: Muốn vào địa điểm đẹp "check in" trên đèo Đá Trắng phải nộp 5.000đ/1 lần vào. Được biết, cách đây nửa tháng, nơi này dân “phượt” thỏa sức dừng nghỉ mà không mất bất cứ khoản phí nào.

img

Chiếc cổng chào được dựng lên trên đèo Thung Khe. 

Trước sự việc bất công trên, nhiều bạn trẻ đã chụp ảnh và đưa vụ thu phí trái phép này lên mạng xã hội. Rất nhiều tài khoản Facebook đã chia sẻ và lên án hành động này của một số người dân trên đỉnh đèo Thung Khe. Một tài khoản có tên Minu viết: “Không thể chấp nhận được việc làm này của họ. Mình kịch liệt phản đối”. Một tài khoản khác cũng tỏ ra bức xúc: “Nơi đó bao năm nay dân phượt "check in" có ai cản đâu. Giờ họ dựng cổng lên và chặn thu phí là quá phi lý”.

img

Người dân tự ý thu phí khi khách dừng nghỉ và ngắm cảnh trên đỉnh đèo Thung Khe. 

Trước sự việc trên, trao đổi với phóng viên Dân Việt, lãnh đạo xã Phú Cường xác nhận, xã chưa nhận được sự kiến nghị nào của nhân dân. Tuy nhiên, xã sẽ cho lực lượng công an lên đèo kiểm tra, nếu người dân tự ý thu phí là sai trái, cần phải dẹp bỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem