Đi hưởng tuần trăng mật, một du khách bị cướp bắn chết

Nhật Anh Thứ sáu, ngày 09/09/2016 20:00 PM (GMT+7)
Osman Darcan, 52 tuổi, từ Thổ Nhĩ Kỳ cùng vợ đến Orlando, Mỹ du lịch và hưởng tuần trăng mật. Ngày 8.9, sau khi giúp vợ giằng lại chiếc túi bị cướp, ông bị tên này bắn chết.
Bình luận 0

Angelo Nieves, đại diện văn phòng cảnh sát Orange County cho biết cặp vợ chồng đến Orlando từ Miami. Họ bị cướp khi vừa bước ra khỏi ô tô trong bãi đậu xe của Wyndham Orlando Resort, lúc 1h45.

Tên cướp rút súng và bắn vào Osman, rồi bỏ trốn trong một chiếc xe hơi màu đỏ cam, sọc đen. Những phát súng khiến Osman tử vong ngay tại chỗ, người vợ không bị thương nhưng ở trong trạng thái đau buồn và suy sụp tinh thần.

img

Tên cướp được mô tả là một người đàn ông với làn da đen và lông mày rậm. Cảnh sát Orlando đang điều tra làm rõ vụ việc và tìm kiếm tên cướp.

Orlando, thành phố lớn của tiểu bang Florida, là điểm đến hàng đầu của Mỹ trong 2 năm gần đây. Tính riêng trong năm 2015, Orlando đón 66 triệu lượt khách du lịch.

Xem thêm: Làm gì để tránh bị cướp giật khi đi du lịch?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem