“Đỏ mặt rần rần" khi ngắm điểm du lịch mang hình dáng nhạy cảm

Thứ sáu, ngày 22/12/2017 20:00 PM (GMT+7)
Dưới bàn tay nhào nặn của tạo hóa, một số điểm du lịch trên thế giới vô tình mang hình dáng đặc biệt, gợi nhớ tới các bộ phận nhạy cảm.
Bình luận 0

Những cột đá có hình dương vật

img

Thung lũng với hàng ngàn cột đá hình thù kỳ lạ ở Cappadocia là tuyệt tác thiên nhiên dành tặng cho Thổ Nhĩ Kỳ. Được hình thành từ những vụ phun trào núi lửa hàng triệu năm trước, trải qua sự bào mòn thời gian, những cột đá được “mẹ thiên nhiên” gọt giũa mang muôn hình vạn trạng. Có những cột đá hình nấm, hình ống khói, số khác lại giống hệt “phần nhạy cảm” của nam giới.

Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng Cappadocia, du khách sẽ du ngoạn trên chiếc khinh khí cầu khổng lồ nhiều màu sắc. Ở độ cao khoảng 500m, du khách sẽ tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh trong khoảng 1 giờ.

Đảo dương vật, Fiji

img

Hòn đảo có tên thật là Mavuva thuộc quần đảo Fiji. Nổi lên giữa rạn san hô lớn thứ 3 thế giới, Mavuva gây ấn tượng với du khách nhờ hình dáng nhạy cảm của mình. Nhìn từ trên cao, Mavuva mang hình dáng như bộ phận nhạy cảm của nam giới, nên còn gọi là Penis Island (Đảo dương vật).

Núi bầu ngực

img

Ngọn núi Shuangru Peak nằm ở tính Quý Châu, Trung Quốc, là ngọn núi có hình bầu ngực phụ nữ hoàn hảo nhất. Người địa phương còn gọi đây là “núi bầu ngực khổng lồ”. Đây là điểm đến yêu thích của những cặp đôi mới kết hôn. Họ tới chân núi để cầu mong sớm có con và những điều tốt lành nhất.

Núi nhũ hoa

img

Mollies Nipple là ngọn núi mang hình bầu ngực phục nữ, nằm ở thung lũng Hurricane, Utah, Mỹ. Đỉnh núi nhũ hoa cao gần 400m so với thung lũng và 1400m so với mực nước biển. Đây là điểm đến ưa thích của nhiều du khách và các ngôi sao Hollywood.

Hòn ông và hòn bà, đảo ngọc Koh Samui

img

Hai hòn đá mô phỏng bộ phận nhạy cảm của nam giới và nữ giới là điểm đến nổi tiếng khi tới đảo ngọc Koh Samui, Thái Lan.

img

Hai tảng đá này chỉ cách nhau vài mét. Để giải thích cho hiện tượng tự nhiên kỳ lạ này, người dân trong vùng kể lại câu chuyện của hai vợ chồng ngư dân gặp phải bão lớn. Xác họ trôi dạt vào đảo, hóa thành tảng đá và ở bên nhau mãi mãi. Rất nhiều cặp đôi đã tới đây nghỉ tuần trăng mật.

Khe đá hình “cô bé”

img

Bức hình chụp bên ngoài St. Catherine, Jamaica. Người dân địa phương gọi quần thể đá hình “cô bé” với tên gọi “Pum Pum Rock”. Tiếng lóng địa phương có thể hiểu “Pum pum” chỉ cô gái bán hoa.

img

Một khe đá khác mang hình dáng liên tưởng tới phần nhạy cảm của phái đẹp nằm ở dãy Đan Hà, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Huy Hoàng (Dân trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem