Du khách được nai trả ơn bằng nụ hôn

Chủ nhật, ngày 29/05/2016 21:57 PM (GMT+7)
Sau khi gỡ rối mảng lông giúp một con nai ở vườn bảo tồn động vật hoang dã ở Quebec, (Canada), vị khách đã được nai đền đáp bằng nụ hôn.
Bình luận 0

Sự việc diễn ra tại vườn bảo tồn động vật hoang dã ở Quebec, Canada. Một vị khách đã thò tay ra ngoài cửa sổ ô tô và chạm vào một con nai trên đường. Sau đó, anh nhẹ nhàng gỡ những mảng bết rối trên bộ lông của con vật.

Con nai dường như rất thích hành động này, vì vậy nó đã quay bên người còn lại để vị khách tiếp tục giúp đỡ. Sau đó nó bất ngờ hôn vào camera của người đàn ông và thò đầu vào trong ô tô để hôn cảm ơn người giúp đỡ mình.

img

Vị khách cho biết đươc nai hôn cám ơn là chi tiết thú vị nhất trong chuyến đi chơi của cả gia đình ảnh. Ảnh: NewsFlare.

Vị khách có tên Viva Frei cũng chia sẻ thêm gia đình anh gặp con nai trong chuyến khám phá vườn bảo tồn động vật hoang dã Parc Omega vào dịp cuối tuần. Con nai tỏ ra rất thích thú khi anh gỡ rối cho bộ lông của nó và liên tục mỉm cười đáp trả lại.

Trong khi vị khách thân thiện vuốt ve con nai thì cô con gái của anh cho nó ăn một củ cà rốt. Ban đầu con vật có vẻ bối rối với hành động này của cô bé nhưng rất nhanh sau đó, nó đã vui vẻ đón nhận món quà.

Ngọc Mai (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem