Du khách khóc thét khi mắc "của quý" vào móc câu lúc tắm tiên

Thứ tư, ngày 24/08/2016 10:43 AM (GMT+7)
Trong lúc đang bơi tại hồ Kaisersee, Đức, nam du khách phát hiện "của quý" bị mắc vào móc câu của một người đi câu cá đứng gần đó.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra khi Herbert Fendt đến tắm tiên tại hồ Kaisersee, thành phố Augsburg, Đức, Mirror đưa tin ngày 23.8. Ban đầu, Fendt nghĩ rằng mình bị một số loại cây dưới nước đâm vào, nhưng khi cảm thấy quá đau đớn, anh kiểm tra và chạm vào sợi dây cùng móc câu cá. Anh gần như khóc và phải hét lên với người đứng trên bờ rằng "Đừng kéo! Đừng kéo!", vì sợ người này sẽ cuốn sợi dây câu vào.

img

Hồ Kaisersee, nơi Herbert Fendt bị móc câu mắc vào dương vật khi đang tắm tiên. Herbert Fendt chỉ là tên giả của du khách này. Anh cho biết mình xấu hổ với sự cố, nên không muốn dùng tên thật. Ảnh: Sascha Böschl/Wiki Commons.

Fendt nhanh chóng lên bờ nhưng không thể gỡ chiếc móc câu vì nó đã mắc sâu vào dương vật. Anh buộc phải đến phòng cấp cứu của bệnh viện địa phương sau khi người câu cá cắt bỏ sợi dây.

Các bác sĩ yêu cầu Fendt không được bơi lội hoặc tắm vòi sen trong vòng một tuần. Anh cho biết mình sẽ tiếp tục bơi trong hồ nước này khi vết thương khỏi hẳn. 

Hồ Kaisersee thuộc về Hiệp hội Câu cá của thành phố Augsburg, nhưng nó cũng là một điểm phổ biến cho những người thích tắm khỏa thân ở Đức, vì nằm ẩn giữa những bụi cây.

P.V (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem