Du lịch nông nghiệp: Khách tây thích cưỡi trâu, tự tay trồng rau

Trương Hồng - Trần Hậu Thứ năm, ngày 17/05/2018 14:00 PM (GMT+7)
Đến với Hội An (Quảng Nam) du khách không những được thả mình trong lòng phố cổ mà còn được tập làm nông dân chính hiệu khi đến các làng rau, làng hoa, vùng nông thôn, đặc biệt du khách thích thú với việc cưỡi trâu, cuốc đất, trồng rau, tưới nước.
Bình luận 0

Quảng Nam là tỉnh có tiềm năng, thế mạnh về điều kiện tự nhiên để phát triển du lịch, nổi bật là 2 di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, cùng với Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm và đường bờ biển dài 125km với nhiều bãi tắm đẹp như: Hà My, Cửa Đại, Bình Minh, Tam Thanh, Kỳ Hà, Bãi Rạng...

Đặc biệt, đến với Hội An (Quảng Nam), một phố cổ hoài mình trong làng nông thôn, kèm theo đó là những vũ điệu chính gốc của người nông dân mang lại cho du khách trong nước và quốc tế.

img

Làng rau Trà Quế nằm cách trung tâm thành phố Hội An 3km nổi tiếng làng rau du lịch.

img

img

Khách tham quan làng rau Trà Quế (TP.Hội An).

img

Khách du lịch thích thú với việc cưỡi trâu ở làng du lịch nông thôn Hội An.

img

img

Ngoài ra, khách tây còn thích thú với việc cưỡi trâu cày ruộng...

img

img

... tiếp đến là việc trồng mạ ngay tại đồng ruộng.

img

Rồi đến cuốc đất để trồng rau.

img

img

Sau khi cuốc đất trồng rau xong, du khách tây còn thích thú gánh nước tưới rau tại làng rau Trà Quế.

Ngày 18.5, tại thành phố Hội An, Quảng Nam, Tổng cục Du lịch, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Báo NTNN/ Dân Việt tổ chức Hội thảo “Phát triển Du lịch sinh thái gắn với nông nghiệp, nông thôn ở Việt Nam”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem