Ghé thăm thành phố Tam Á - Hawaii của Trung Quốc

Huỳnh Dũng Nhân Thứ tư, ngày 28/12/2016 15:57 PM (GMT+7)
Tam Á là một thành phố thuộc đảo Hải Nam, cực nam của Trung Quốc quanh năm ấm áp, tươi xanh, được khách du lịch ví von là Hawaii của Trung Quốc.
Bình luận 0

Vừa qua Công ty Vietravel lần đầu tiên tổ chức tour du lịch đến thành phố Tam Á với các điểm dừng chân Tam Á, Hưng Long, Trừng Mại, Hải Khẩu với hàng chục điểm thăm quan du lịch mua sắm và thưởng ngoạn văn hóa nghệ thuật trong 5 ngày 4 đêm, giá tour gần 10 triệu đồng (vé máy bay khứ hồi TP.HCM-Tam Á là 3 triệu đồng).

Các nơi thăm quan du lịch mang dấu ấn tâm linh chùa chiền, các cảnh quan được bàn tay sáng tạo của con người chăm chút, các công trình kỳ vĩ, các công  trình hạ tầng hoành tráng, giao thông hiện đại, toàn đảo nối liền bởi các con đường cao tốc... và người dân thân thiện hiếu khách... đã tạo ra sức hút nhanh chóng cho du lịch của Hải Nam, Tam Á dù chỉ mới kêu gọi đầu tư cách đây mấy năm.

Dưới đây là chùm ảnh ghi lại những nét hấp dẫn và thú vị của hòn đảo "Hawaii của Trung Quốc", cách TP.HCM chỉ hơn một giờ bay.

img

Hướng dẫn viên Thanh Nhàn, Công ty Vietravel cho biết nhiều du khách chon tour Tam Á vì đây là tour mới, nhiều chương trình hấp dẫn, thân thiện.

img

img

Du khách thích thú khi thăm công viên có 100 con hồng hạc từ Cu Ba đưa về.

img

Các công trình kiến trúc hoánh tráng, độc đáo, khó quên bởi hệ thống đèn trang trí hiện đại.

img

Người dân ở biển cũng tham gia các dịch vụ du lịch nhưng trật tự thân thiện và hiếu khách.

img

Đến Romance Park, công viên là tổ hợp gồm nhiều loại hình khác nhau như phố mua sắm, công trình Phật giáo, bãi biển, hồ bơi... Điểm nhấn đặc sắc nhất trong công viên là show trình diễn mang tên "Tam Á thiên cổ tình”, tái hiện truyền thuyết hình thành Tam Á, quá trình bảo vệ hòn đảo... Show là sự kết hợp giữa xiếc hình thể và công nghệ 3D. Đây là một trong những show diễn được đánh giá là hoành tráng nhất nhì thế giới, do Trương Nghệ Mưu đạo diễn, mỗi ngày thu hút 2.000-5.000 người xem.

img

Tam Á cũng có mùa nắng khá gay gắt nhưng người dân đã có những cách tự trang bị phương tiện chống nắng hữu hiệu cho mình, ở các ngã tư lớn nơi chờ đèn đỏ đều có mái che.

img

Làng văn hóa người Miêu đầy bản sắc dân gian, họ thu hút ngay cả khách trong nước bởi những sản phẩm nông nghiệp của mình.

Xem thêm: Giới nhà giàu Trung Quốc tiêu tiền thế nào khi du lịch?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem