Kỳ quặc nhà hàng trang trí bằng bao cao su

Thứ bảy, ngày 23/07/2016 13:00 PM (GMT+7)
Những hình nhân được thiết kế độc đáo từ bao cao su gây ấn tượng cho thực khách ngay từ lần đầu bước vào nhà hàng. Ngoài ra bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi các món ăn thơm ngon và chất lượng phục vụ chu đáo.
Bình luận 0

Tọa lạc ở khu Sukhumvit nổi tiếng sầm uất ở Bangkok, Thái Lan, nhà hàng Bắp cải và Bao cao su (Cabbages & Condoms) xuất hiện hơn 30 năm trước với ý tưởng của ông chủ người Thái mong muốn tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình. Sau khi ra mắt, nơi đây được nhiều thực khách trong và ngoài nước chú ý.

img

Hình nhân được trang trí bằng bao cao su được bày trí ngay lối vào của nhà hàng. Ảnh: Phong Vinh.

Nhiều du khách bị thu hút bởi những chiếc bao cao su có mặt ở khắp nhà hàng. Đó là các hình nhân to bằng người hay những lọ hoa, bức tranh. Bên cạnh sự khác thường trong cách trang trí, nhà hàng có những món ăn truyền thống với hương vị đặc trưng. Thực đơn với hơn 100 món được chế biến với công thức riêng, giá cả trung bình 100 baht (khoảng 60.000 đồng) cho một món.

Nhà hàng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các vị khách đến từ phương Tây. Họ đến vì tò mò với cái tên rồi quay lại bởi sự phong phú của các món ăn, giá cả phải chăng và đặc biệt là hương vị đặc trưng ở từng món.

img

Tom Yum truyền thống ở Thái Lan là một trong những món ăn khiến nhiều thực khách mê mẩn. Ảnh: Phong Vinh.

Điều gây thiện cảm với thực khách còn ở cách phục vụ tận tình và nhanh chóng của nhân viên. Ngay khi ngồi xuống bạn sẽ được một nhân viên tư vấn bữa ăn. Món ăn không mang ra lần lượt mà cùng một lúc. Bạn sẽ được nhân viên trợ giúp bất cứ lúc nào cần. Nhà hàng có khu vực ngồi ngoài trời và trong nhà. Vào buổi tối, những bóng đèn vàng khiến không gian trở nên ấm áp và lãng mạn. Đặc biệt, bản nhạc tiếng Thái lạ tai cùng âm thanh người nói cười vừa đủ khiến không gian thêm phần rộn rã và tươi vui.

img

Thực khách được tặng một chiếc bao cao su trước khi rời khỏi nhà hàng. Ảnh: Phong Vinh.

Sau khi thưởng thức bữa ăn, ngoài hóa đơn và tiền dư, bạn còn được tặng một chiếc bao cao su. Hành động hóm hỉnh này khiến không ít người phải bật cười.

Phía ngoài lối đi vào của nhà hàng còn có khu vực trưng bày các món quà lưu niệm. Thực khách có thể dạo qua các gian hàng này để tìm mua cho mình những món đồ ưng ý. Hoặc bạn cũng có thể dừng lại để quan sát màn biểu diễn nhạc cụ truyền thống ở lối vào.

Phong Vinh (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem