Mùa hoa ban nở tưng bừng trên cao nguyên Mộc Châu

Hà Hoàng Thứ năm, ngày 15/03/2018 14:23 PM (GMT+7)
Những ngày đầu tháng 3.2018, hoa ban trắng đua nở, khoe sắc khắp các nẻo đường trên cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La; thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên cả nước đổ về.
Bình luận 0

Đến với cao nguyên Mộc Châu trong những ngày này, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng nhiều phong cảnh đẹp như tranh vẽ, tưởng chừng như ta đang lạc vào mê cung nơi tiên giới. Đứng từ trên cao nhìn xuống khu du lịch Hapy Land, du khách sẽ rung động cả tâm hồn bởi những vạt rừng hoa ban trắng tinh khôi đang lọt vào tầm mắt.

img

 Những cánh hoa ban rừng khoe sắc khắp các nẻo đường trên cao nguyên Mộc Châu.

img

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh nên thơ.

Những ngày đầu xuân trên cao nguyên như được vẽ từ một bức tranh với đầy đủ màu sắc bắt mắt được làm đốn tim hàng ngàn du khách thập phương khi đặt chân tới Mộc Châu du lịch và khám phá. Vẻ đẹp dịu dàng nên thơ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này, khiến nhiều người chứng kiến phải trầm trồ, muốn ngắm nhìn mãi tiên cảnh hiện hữu giữa núi rừng Tây Bắc đại ngàn.

img

Khu du lịch nằm tại Bản Lùn, xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) rộng đến 5ha.

Chị Nguyễn Phương Anh, du khách đến Hà Nội cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi với gia đình đến du lịch Mộc Châu. Tôi thấy cảnh quan ở đây rất tuyệt đẹp, các công trình vui chơi, giải trí được đầu tư xây dựng rất hài hòa với thiên nhiên trên cao nguyên. Tôi đặc biệt rất ấn tượng với những ngôi nhà lợp là dừa và cối xay gió trông thật hoang sơ, tạo cho tôi cảm giác thanh bình sau mỗi chuyến đi du lịch cùng gia đình".

img

 Các đôi nam thanh nữ tú rủ nhau chụp ảnh kỷ niệm

img

Nhiều du khách thập phương không ngại đường sá xa xôi, tìm đến khu du lịch chụp ảnh.

Khu du lịch có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng ở bàn Lùn, xã Mường Sang. Du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

Đặc biệt, du khách còn được test thử trò chơi cảm giác mạnh “siêu thú vị” . Đây là trò chơi có tên gọi là: Zorb Ball, du khách có thể cuộn tròn trọng một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc độ nào hết. Giá 1 lần trải nghiệm chỉ là 15.000đồng/lượt.

img

Du khách sẽ được chơi các trò chơi cảm giác mạnh.

img

  Nhiều du khách đến Mộc Châu để chụp ảnh kỷ yếu, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem