Nhà hàng buộc phải đóng cửa vì nhân viên tiểu tiện ngay trong gian bếp

Huyền Thanh (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/12/2019 16:33 PM (GMT+7)
Thực khách đã bất ngờ ghi lại cảnh nhân viên của một nhà hàng tiểu tiện ngay trong gian bếp. Sau cuộc điều tra của cơ quan chức năng, nhà hàng đã bị đình chỉ hoạt động.
Bình luận 0

Một nhà hàng thuộc chuỗi bán đồ ăn nhanh Mexico Rancherito ở Draper, tiểu bang Utah, Mỹ, buộc phải đóng cửa sau khi đoạn video quay cảnh nhân viên của quán tiểu tiện ngay trong gian bếp bị thực khách ghi lại.

Theo Dân trí, sự việc xảy ra hôm 15/12. Một thực khách có tên Robert Talivakola là người chứng kiến vụ việc. Anh sốc tới mức phải ghi hình để làm bằng chứng.

img

Khoảnh khắc nhân viên tiểu tiện trong khu bếp nấu đồ ăn của nhà hàng bị thực khách ghi lại.

Cũng theo nhân chứng này, anh vốn là khách hàng quen của quán, thường xuyên tới đây dùng bữa. Tuy nhiên sau khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt, anh quyết định sẽ không tới đây thêm một lần nào nữa.

Đoạn video gây sốt trên mạng xã hội, gây nhiều phản ứng dữ dội trong dư luận. Sau khi nhận các phản ánh về vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ.

Trong thông báo chính thức mới nhất của Sở y tế cho biết, nhân viên của nhà hàng có hành vi phản cảm, xem nhẹ vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và có hành động không đúng mực tại nơi chuẩn bị đồ ăn. Hiện tại, nhà hàng bị buộc phải đóng cửa.

Sau sự cố, chuỗi các nhà hàng của Mexico Rancherito cho biết đã họp nhân viên để thay đổi toàn bộ quá trình kiểm duyệt và đào tạo đội ngũ, đồng thời cho người nhân viên xuất hiện trong video nghỉ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem