Nhầm pháo nổ là tiếng súng khủng bố, 40 du khách tháo chạy, bị thương

Thứ ba, ngày 16/08/2016 13:39 PM (GMT+7)
Nhầm tiếng pháo nổ là tiếng súng, các du khách tại một khu nghỉ mát đã hoảng sợ tháo chạy khiến 40 người bị thương.
Bình luận 0

img

Những người bị thương được đưa đi sơ cứu. (Ảnh: Stephane Calvo)

Vụ việc xảy ra vào tối 14.8, tại thị trấn Juan-les-Pins của Pháp. Khi đó, một chiếc xe hơi đi qua khu vực này và ném ra những quả pháo nổ khiến rất đông du khách có mặt khi đó nhầm là tiếng súng khủng bố. Họ hoảng sợ tháo chạy, khiến 40 người bị thương, theo Mirror.

Lực lượng cảnh sát có mặt để phong tỏa hiện trường và cho biết âm thanh mà các du khách nghe được là tiếng pháo nổ, không phải tiếng súng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Sự nhầm lẫn này diễn ra trong bối cảnh căng thẳng vì lo ngại khủng bố tăng cao ở Pháp, sau một loạt vụ tấn công được tuyên bố là của nhóm nhà nước Hồi giáo. Trong đó có vụ khủng bố ngày 14.7 tại thành phố Nice, khi một chiếc xe tải lao vào đám đông, khiến 84 người thiệt mạng.

Juan-les-Pins là một thị trấn ven biển của Pháp, nằm giữa thành phố Nice và Cannes. Nơi này nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm và các lễ hội nhạc jazz.

P.T (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem