Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho ngày 8.3 ở Hà Nội

Thu Hoài Thứ tư, ngày 07/03/2018 13:33 PM (GMT+7)
Cùng đưa nhau đến những không gian vô cùng lãng mạn ngay trung tâm Hà Nội để trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trong ngày 8.3 sắp tới.
Bình luận 0

Đường Thanh Niên

Đường Thanh Niên nằm giữa Hồ Tây và hồ Trúc Bạch luôn là chốn hẹn hò yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Với khung cảnh thơ mộng, lòng đường đẹp, vỉa hè thoáng rộng và những hàng cây xanh mát quanh năm, con đường này còn được gọi là “đường tình yêu”.

Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây, rất bình dị nhưng cũng thật ấm áp, trọn vẹn.

img

Đường Thanh Niên là địa điểm lý tưởng hẹn hò trong ngày 8.3. Ảnh: I.T

Dạo quanh phố cổ

Một khu phố cổ kính, quyến rũ giữa lòng Hà Nội cũng có thể trở thành nơi hẹn hò lý tưởng, nhất là những tín đồ ẩm thực. Dạo quanh phố cổ ngắm không gian rêu phong, dừng chân tại những quán ăn hè phố với những món ăn dân dã nhưng không kém phần ngon miệng. Dạo chơi và thưởng thức ẩm thực, kết hợp 2 trong 1 sẽ làm cho ngày lễ 8.3 thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

img

Phố cổ Hà Nội cũng là một địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua. Ảnh: Kaitlynlinnemoller

Quán cà phê

Một quán cà phê lãng mạn với những góc riêng, ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ở bên nhau. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé đến các quán cà phê có thiết kế ấm cúng và hiện đại như cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi. Urban Station Coffee ở phố Quang Trung với đồ uống ở mức khá, có góc nhìn ra hồ Thiền Quang cũng là lựa chọn khá thú vị. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng, bạn nên ghé tới Cafe Trứng 39 Nguyễn Hữu Huân.

img

Quán cà phê sẽ là thiên đường hẹn hò vô cùng lãng mạn cho bạn và người ấy trong dịp 8/3 sắp tới. Ảnh: Linh Hoàng

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kỳ thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8.3.

img

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp tình nhân. Ảnh: I.T

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem