Những điểm đến đẹp ngỡ ngàng tại quê hương các cầu thủ đối đầu U23 Việt Nam chiều nay

Hàn Ly (Theo tripzilla) Thứ tư, ngày 29/08/2018 12:55 PM (GMT+7)
Cùng tranh tài với Việt Nam trong trận bán kết ASIAD diễn ra vào 16h hôm nay là đội tuyển Hàn Quốc. Không chỉ có những chân sút đầy tài năng trên sân cỏ mà đội bạn còn có quê hương đẹp nên thơ vào mùa thu.
Bình luận 0

Đối với những người yêu thiên nhiên, yêu mùa thu thì đừng bỏ qua điểm đến Hàn Quốc. Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, Hàn Quốc biến đổi một cách thần kỳ thành một xứ sở thần tiên với những con đường như được trải một tấm thảm lá phong màu đỏ và màu da cam. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùa thu rực rỡ, đây là 9 nơi bạn phải ghé thăm ở Hàn Quốc.

Asan Gingko Tree Road

img

Những người du lịch đến Hàn Quốc vào mua thu để tìm kiếm cảnh quan tuyệt đẹp, sẽ được thỏa mãn khi đến nơi đây. Asan Gingko Tree Road là một con đường dài được lót bằng những cây phong cao chót vót, với chiếc lá vàng tuyệt đẹp vào mùa thu.

img

Cả một con đường chạy dài với phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Cây hai bên con đường tạo thành một đường hầm vàng rực và dưới mặt đất lá vàng rụng xuống thành một tấm thảm rực rỡ chạy dài.

Cung điện Changdeokgung

img

Tọa lạc ngay tại trung tâm Seoul, khu vườn bí ẩn của cung điện Changdeokgung sẽ đưa du khách như bước vào một thế giới hoàn toàn mới. Khu vườn bí mật là nơi nghỉ dưỡng dành cho các thành viên trong hoàng gia trước đây. Đúng như tên gọi của nó, khu vườn bí mật được bao bọc trong tán lá, cùng sự tĩnh mịch. Vào đến đây bạn không còn nghe thấy tiếng ồn ào của không gian bên ngoài mà chỉ còn tiếng lá cây xào xạc, tiếng bước chân nhẹ nhàng và như được hòa mình vào trong thiên nhiên.

img

Người ta nói rằng Secret Garden của Changdeokgung Palace chỉ ngoạn mục vào mùa thu, và đúng như vậy. Những cây phong đung đưa chiếc là trên mặt ao gợn sóng nhẹ nhàng, màu đỏ duyên dáng xen kẽ với màu vàng và cam lộng lẫy.

Đảo Nami

img

Nổi tiếng là địa điểm quay phim của bộ phim truyền hình rất lãng mạn của Hàn Quốc ‘Bản tình ca mùa đông’, Đảo Nami là một yếu tố chính trong hành trình đến với mùa thu của Hàn Quốc. Khi du khách đi dạo bộ trên con đường với những hàng lá vàng như mật ong, và ngắm nhìn ánh mặt trời phản chiếu trên bề mặt của sông Hàn, thật không gì tuyệt diệu hơn.

img

Vào mùa thu đảo Nami không chỉ có một màu vàng rực mà cả đảo còn được bao phủ bởi nhiều màu sắc khác nhau. Nhiệt độ nơi đây cũng rất dễ chịu, thời tiết mát mẻ và gió nhẹ nhàng. Ngồi lại hoặc nằm xuống trên lớp cỏ khô mịn màng và thư giãn ngắm nghía bầu trời xanh tranh, những tán cây nhiều màu sắc là sẽ khiến du khách có cảm giác thật bình yên để tận hưởng không khí mùa thu dịu dàng nơi đây.


Vườn quốc gia Seoraksan

img

Lá mùa thu thực sự có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi ở Hàn Quốc, nhưng với đến Công viên Quốc gia Seoraksan, bạn sẽ càng cảm thấy sắc thái mùa thu tuyệt diệu bao quanh đây với đủ màu sắc  khác nhau.

img

Sau khi dạo loanh quanh ngắm nghía một vòng, du khách hãy đi bộ trong vòng 5-10 phút để đến Pháo đài Gwongeumseong, nơi những bức tường được bao phủ bởi những nhánh cây leo đầy lá phong đỏ.Ngắm nhìn những màu sắc rực rỡ chen chúc giữa những khe núi đá đó thực sự là một cảnh tượng lãng mạn. Và nếu bạn còn sức hãy đi thêm 30 phút nữa để đến Hang Geumganggul, từ đó bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng được bao phủ bởi màu đỏ, cam và vàng của lá cây rực rỡ.

Deoksugung Stone Wall Road

img

Trải dài từ Cung điện Deoksu đến Nhà hát Jeongdong, Con đường Đá Deoksugung tạo thành một đoạn đường lãng mạn vô cùng, là một địa điểm yêu thích cho các cặp đôi địa phương và du lịch. Truyền thuyết kể rằng bất kỳ cặp vợ chồng nào đi dọc theo con đường này tới tận điểm cuối cùng sẽ chia tay, nhưng nhiều người vẫn lựa chọn đi để thách thức huyền thoại.

img

Mặc dù là đẹp trong tất cả các mùa, nhưng vào mùa thu con đường này mới thực sự lộng lẫy với màu sắc rực rỡ nhất. Có rất nhiều quán ăn đường phố được thiết lập dọc theo chiều dài đường, du khách khi mệt mỏi hoặc đói bụng đều có thể tìm được chỗ để dừng chân nghỉ ngơi đôi chút.

Làng Jeonju Hanok

img

Làng Hanok Jeonju mang đến cho du khách cơ hội để có được cái nhìn sâu sắc về lối sống mộc mạc và giản dị của người dân địa phương. Du khách nên thuê hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc) thông qua những cửa hàng nằm trong nhiều ngõ hẻm của làng giữa hơn 800 ngôi nhà và bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời với phong cảnh mùa thu trữ tình nơi đây.

Vườn quốc gia Naejangsan

img

"Naejang" có nghĩa là "nhiều bí mật", và đó chính xác là những gì bạn sẽ tìm thấy bên trong Công viên Quốc gia Naejangsan - những con đường rợp bóng cây với "màu sắc ánh sáng như đèn giao thông" rất sôi động, Pavilion Uhwajeong mang tính biểu tượng của công viên với một hoặc hai thác nước nhỏ.

img

Vườn quốc gia Naejangsan vẫn là một trong những điểm ngắm lá mùa thu phổ biến nhất của đất nước, với người dân địa phương và khách du lịch thường kéo nhau đến nơi đây để ngắm nghía cảnh tượng tuyệt vời này.

Đền Bulguksa

img

Đền Bulguksa nằm ở thủ đô Gyeongju cổ của Hàn Quốc, nơi cũng được gọi là 'bảo tàng tường'. Du khách nên đăng ký một kỳ nghỉ tại ngôn đền này, nơi bạn sẽ được trải nghiệm một buổi lễ trà truyền thống, thức dậy vào lúc bình minh cùng với các nhà sư, và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời nơi đây vào lúc hoàng hôn.

img

Ngoài việc ở lại đền thờ để có cơ hội để khám phá những khu đền thờ thiêng liêng vào sáng sớm, lúc hầu như không có khách du lịch nào xung quanh. Hãy dành thời gian của bạn để đi lang thang xung quanh ngắm nghía đền thờ với chi tiết bằng gỗ và đá xen lẫn những tán lá màu đỏ sống động.

img

Đảo Jeju là một hòn đảo nổi tiếng và rất đông du khách ở Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tránh xa những nơi đông đúc và...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem