Những lễ mừng năm mới dị nhất thế giới

Hàn Ly (Theo travelchannel) Thứ năm, ngày 27/12/2018 18:55 PM (GMT+7)
Kỷ niệm đêm cuối cùng của năm với pháo hoa, đại nhạc hội… là điều vẫn xảy ra. Nhưng có nhiều nơi trên thế giới có màn chào đón năm mới rất ấn tượng.
Bình luận 0

Khoảnh khắc giao thừa tại Legoland

img

Đêm giao thừa, pháo hoa sẽ nổ ở hầu hết các thành phố lớn nhất thế giới, nhưng tại thành phố Legoland ở California sẽ có các rocker máy có thể nhảy theo nhạc với các bản nhạc được trẻ em yêu thích và tiếng reo hò sẽ vang lên khi một viên gạch LEGO khổng lồ rơi xuống từ bầu trời vào lúc 12h đêm và từ đó phát ra màn pháo hoa ấn tượng

Đêm giao thừa ở Boston

img

Đêm đầu tiên trong năm mới hãy đến Boston, nơi truyền thống đón năm mới rất thú vị là ấn tượng bắt nguồn từ năm 1976. Bạn cố gắng đến sớm để có một vị trí tốt trong dòng người đông nghịt để xem kịch, khiêu vũ, phim ảnh và nhất là những tác phẩm băng đăng đồ sộ.

Thành phố Panama năm mới

img

Hãy đến với màn thả bóng hoành tráng bên bờ biển tại Bãi biển thành phố Panama. Waterford bling mang tính biểu tượng từ Quảng trường Thời đại được thay thế bằng một quả bóng bãi biển đầy màu sắc nặng 800 pound, lướt trên bầu trời 100 feet để chào mừng năm tới.

Bảo tàng trẻ em Port Discovery

img

Thoát khỏi những biển người ồn ào và cùng tham dự lễ đón năm mới của Noontime tại bảo tàng trung tâm trẻ em của Baltimore, Port Discovery. Những đứa trẻ ở đây đã dành cả buổi sáng làm các đồ thủ công để chuẩn bị cho các buổi hòa nhạc tràn đầy năng lượng, nhảy múa và đếm ngược tiếng trống trước giao thừa.

Lễ mừng năm mới của Hershey

img

Lễ kỷ niệm đêm giao thừa năm mới tại Quảng trường ở Hershey, PA, phục vụ cho thanh thiếu niên ăn mừng vào nửa đêm. Vào cửa miễn phí cho đêm vui nhộn với các buổi hòa nhạc từ các ban nhạc pop và teen cuồng nhiệt nhất của Disney, vào nửa đêm những chùm bóng quá khổ rơi xuống từ bầu trời tung ra các chùm giấy sặc sỡ và màn bắn pháo hoa rực rỡ kéo dài.

Great Wolf Lodge

img

Các khu nghỉ mát Great Wolf Lodge trên khắp đất nước sẽ có một buổi lễ đón năm mới cực kỳ ấn tượng với không gian trang trí như Bắc Cực và tắm tuyết trong nhà. Nếu bạn ở khu vực Texas, hãy đưa những đứa trẻ ăn mặc đẹp đến Grapevine. Sau một ngày vui chơi ở công viên nước, hãy đến bữa tiệc Snowball và tận hưởng không khí lễ hội, karaoke gia đình và đếm ngược lúc nửa đêm trong sảnh khách sạn lớn.

Khu nghỉ dưỡng Beaver Creek

img

Beaver Creek phục vụ cho trẻ em, làm cho nó trở thành địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ với kỳ nghỉ trượt tuyết tuyệt vời, ca cao và sô cô la nóng hằng ngày. Vào đêm giao thừa năm mới, hãy tham gia vào dòng người trượt tuyết lấp lánh. Khi đám rước kết thúc, pháo hoa sẽ thắp sáng ngôi làng lúc 7:45 tối.

Sở thú Brookfield

img

Hãy cùng đến vườn thú Chicago Brook Brookfield vào ngày lễ đón năm mới. Trong sự kiện đặc biệt này, miễn phí vào cửa vườn thú. Tại đây sẽ có các màn trình diễn bao gồm âm nhạc từ các nghệ sĩ Radio Disney và nhiều trò chơi và trò chơi thú vị kéo dài từ 6 đến 8 giờ chiều.

Hogmanay

img

Kỷ niệm với người Scotland trong bữa tiệc mừng năm mới truyền thống nhiều ngày tại Hogmanay  được coi là một trong những lễ kỷ niệm lớn nhất trên thế giới. Trong khi nhiều sự kiện hướng đến người lớn thì tại lễ hội này trẻ em sẽ thích thú với các chuyến đi trong công viên giải trí tại Carnival, cảnh tượng của cuộc diễu hành đèn đuốc vào ngày 30 / 12 suốt từ 1 giờ chiều cùng màn đón ngày mới năm mới vui vẻ tại lâu đài Edinburgh.

Bảo tàng trẻ em Louisiana

img

Rời khỏi những người say sưa đến nửa đêm trên Phố Bourbon, và thưởng thức một số thời gian vui chơi cổ điển tại Lễ hội đếm ngược đêm giao thừa tại Bảo tàng Trẻ em Louisiana ở New Orleans. Trẻ em có thể thiết kế mũ cho bữa tiệc của riêng mình trước khi đếm ngược và đón chào buổi lễ mừng ngày với một quả bóng bay khổng lồ chứa đầy hoa giấy xếp tầng và sự xuất hiện của Sesame Street, the Count, bậc thầy hoàn hảo của các nghi lễ.

Tết này chưa biết đi đâu chơi, tham khảo ngay những điểm đến ngay gần Việt Nam này

Một kỳ nghỉ đón chào năm mới ở châu Á với mùa đông nhưng tràn ngập những ngày nắng đẹp, mát mẻ trên các bãi biển,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem