Những loài hoa làm nên vẻ đẹp Hokkaido, Nhật Bản

P.V Thứ tư, ngày 13/06/2018 10:36 AM (GMT+7)
Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, cứ mỗi dịp hè đến là Hokkaido như được thay đổi một diện mạo mới bởi những thảm hoa rực rỡ. Vào dịp hè, lượng du khách đổ về Hokkaido đặc biệt nhiều hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng hoa oải hương rực tím, hoa mỹ nhân lộng lẫy và thung lũng hoa linh lan xanh mướt.
Bình luận 0

Hokkaido có diện tích lớn thứ hai Nhật Bản lại vùng đất có khí hậu khá là mát mẻ. Nơi đây được biết đến nổi tiếng với những cánh đồng hoa đẹp mê hồn người khiến không biết bao nhiêu du khách trên thế giới phải xiêu lòng. Nổi tiếng nhất phải kể đến cách đồng màu tím trải rộng đến chân trời hoa Lavender.  

Mùi hương thơm dịu nhẹ cùng màu tím nhẹ nhàng trải khắp cánh đồng sẽ là một cảnh sắc tuyệt đẹp mà không một người nào có thể bỏ qua khi đến Hokkaido. Chẳng cần phải đến Địa Trung Hải xa xôi, chỉ cần đến du lịch Nhật Bản bạn sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích hoa oải hương và trải nghiệm các hoạt động thu hoạch hoa hay ép lấy tinh dầu.

img

Vào tháng năm, những bông hoa Linh Lan nở rộ ở Hokkaido là dấu hiệu sự khởi đầu cho một mùa hè đang gần kề. Tại Nhật Bản có rất nhiều nơi trồng hoa Linh Lan nhưng khu vực công viên Suzuran thuộc Hokkaido là khu vực trồng loài hoa này nổi tiếng trên toàn quốc. Đây vốn là một thung lũng nằm ở chân núi Poroshiridake, đỉnh cao nhất của dãy núi Hidaka với thiên nhiên tươi xanh. Đến tháng năm, hoa Linh Lan nở rộ khiến cả khu vực này luôn được bao phủ một màu xanh thuần khiết của thiên nhiên mùa hạ, trong trẻo và an lành.

img

Nói đến hoa hướng dương người ta không khỏi nghĩ đến Hokuryu tại Hokkaido, nơi được mệnh danh là quê  hương lớn nhất của loài hoa này với tầm 1 triệu bông. Bên cạnh đó, Hokuto cũng không hề kém cạnh với nhiều cánh đồng hoa ngút ngàn, ước tính có đến hơn 600.000 bông. Đặc biệt, người ta chăm sóc hoa rất cẩn thận, mỗi bông đều mang một vẻ đẹp thật diệu kì, đến đây du khách sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp, và đừng quên ghi lại những khoảng khắc không phải lúc nào cũng có này nhé.

img

Dù đến vào lúc cuối hay đầu lễ hội, hãy cứ yên tâm sẽ được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của hoa. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi du khách ở chuyến du lịch Nhật Bản này: dòng người tấp nập, cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn đến vô tận, cảm nhận một mùa hè rực rỡ đầy ý nghĩa.

Tour khám phá Nhật Bản:

Ngắm lá đỏ mùa thu nước Nhật: Tokyo – Núi Phú Sĩ- Nikko – Odaiba (5 ngày). Giá từ: 25.900.000Đ.

Tokyo – Núi Phú Sĩ – Kyoto- Osaka - Lễ hội hoa Hướng Dương (6 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ.

Tokyo – Núi Phú Sĩ – Kyoto- Osaka – Mùa hoa Lavender (6 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ.

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com. 

Website: www.transviet.com.vn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem