"Thị trấn tuyết" lớn nhất Đông Nam Á đẹp như châu Âu giữa Sài Gòn

Huyền Trần Thứ hai, ngày 13/03/2017 11:14 AM (GMT+7)
Du khách sẽ được nghịch tuyết, trải nghiệm thời tiết băng giá như ở những vùng Bắc cực, Nam cực của trái đất.
Bình luận 0

img

Thị trấn tuyết rơi đẹp như cổ tích ngay giữa Sài Gòn. Ảnh: I.T

Thị trấn tuyết Snow Town tọa lạc tại Quận 2 được biết đến là thị trấn tuyết phủ trắng lớn nhất Đông Nam Á. Nơi này nổi bật với không gian rộng lớn cùng nhiều khu vui chơi hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm một cuộc sống như đang ở châu Âu với tuyết phủ trắng xóa trên từng mái nhà, từng con phố.

img

Các bạn trẻ có cảm giác thích thú khi bốc những nắm tuyết trắng xóa trên tay. Ảnh: I.T

Lạc bước vào "Thị trấn tuyết" bạn sẽ choáng ngợp trước không gian lãng mạn của thị trấn châu Âu thu nhỏ được tuyết bao phủ trên mái hiên, lối đi hay trên những chiếc đèn cổ kính. Đặc biệt, sẽ được thưởng thức không khí lạnh dưới 10 độ C chưa từng có ở Sài Gòn nắng nóng này bởi hơn 20 chiếc máy lạnh công suất lớn. Kèm theo đó là hàng ngàn hạt tuyết nhân tạo bay trên đầu tạo nên không khí mùa đông trời Âu với cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú cho du khách. 

img

Điều đáng để bạn thử nhất khi đến với SnowTown là trượt tuyết bằng giày ski. Đừng quá lo lắng khi bạn không biết trượt hay không biết sử dụng ra sao vì đã có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn. Chỉ cần tự tin và làm theo hướng dẫn bạn sẽ sử dụng thuần thục ngay thôi. Ảnh: I.T

img

Bạn có thể đến đây trải nghiệm những ngọn đồi tuyết trắng tinh tươm cao đến 8m. Và thử ngay những pha trượt tuyết đầy ngoạn mục hay tự do dạo phố và cảm nhận những sinh hoạt như trong một thị trấn có thật ở Phương Tây. Ảnh: I.T 

img

Tuyết ở đây được tạo ra gần giống với tuyết thật theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, phủ dầy khoảng 30-40cm để du khách có thể thỏa sức đắm chìm trong không gian trắng như miền cổ tích. 

img

Một lựa chọn tuyệt vời để cùng gia đình và bạn bè "giải nhiệt" ở Sài Gòn trong mùa hè đang cận kề. Ảnh: I.T

img

Du khách vui vẻ ghi lại khoảnh khắc "mùa đông" hiếm có ở Sài Gòn. Ảnh: I.T

img

Tạo dáng với tuyết trắng. Ảnh: I.T

Dạo quanh ngôi làng tuyết phủ, bạn còn bắt gặp những ánh nhìn đầy háo hức, những nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ hào hứng nghịch “tuyết nhân tạo”, những đám bạn hí hửng chụp ảnh, những đôi tình nhân tay trong tay dạo bước bên nhau và cả gia đình quây quần bên nhau cùng khám phá “xứ Bắc Âu lạ kỳ của mảnh đất Sài Gòn”, lưu lại những giây phút khó quên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem