Tử vong vì mắc nghẹn trong cuộc thi ăn

Thứ năm, ngày 24/11/2016 08:54 AM (GMT+7)
Nạn nhân là một người đàn ông, 28 tuổi, bị ngất xỉu khi đang cố nuốt chiếc bánh gạo thứ 5 trong vòng 3 phút. Dù được ban tổ chức lễ hội đưa đến bệnh viện, du khách này vẫn qua đời sau 3 ngày.
Bình luận 0

img

Bánh gạo là món ăn phổ biến ở Nhật. Ảnh: Rocketnews.

Một du khách (giấu tên) đã bị chết do mắc nghẹn trong cuộc thi ở lễ hội ăn bánh gạo tại thành phố Hikone, phía tây Nhật bản hôm 16.11, theo Bangkokpost.

Nạn nhân là một người đàn ông, 28 tuổi. Anh bị ngất xỉu khi đang cố nuốt chiếc bánh gạo thứ 5 trong vòng 3 phút. Dù được ban tổ chức lễ hội đưa đến bệnh viện, du khách này vẫn qua đời sau 3 ngày. 

Cuộc thi ăn onigiri (một loại bánh gạo của Nhật) là sự kiện được tổ chức hàng năm ở các chợ phiên tại Nhật, nhằm quảng bá sản phẩm và văn hóa địa phương. Ở một số nước khác, người ta cũng tổ chức cuộc thi này và cũng có một vài tai nạn chết người từng xảy ra.

Người chơi ăn bánh gạo có thành tích tốt nhất ở Nhật là Takeru Kobayashi. Đây cũng là người đạt giải quán quân cuộc thi ăn xúc xích được tổ chức hàng năm ở New York.

Xem thêm: Khách thích thú thưởng thức đỉa sống ngoe nguẩy trong miệng ở TQ

Vân Phạm (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem