Vợ chồng blogger du lịch trả giá bằng cái chết khi cố chụp ảnh tại một vách đá hiểm trở

Phan Hằng (Theo Thisisinsider) Thứ sáu, ngày 26/04/2019 12:55 PM (GMT+7)
Một cặp vợ chồng chuyên viết blog du lịch đã chết sau khi cố gắng chụp ảnh trên một vách đá, bất chấp lời cảnh báo của mọi người.
Bình luận 0

Người phát ngôn của công viên Quốc gia Jamie Richards (Mỹ) đã xác nhận cặp vợ chồng người Ấn Độ này là Vishnu Viswanath, 29 tuổi và Meenakshi Moorthy, 30 tuổi. 

img

Vách đá Taft Point là một điểm nóng để khách du lịch có được một bức ảnh tuyệt vời, nhưng điểm rơi là 800 feet (khoảng 243 mét) và không có lan can.

Cặp đôi đã đăng những bức ảnh đi du lịch vòng quanh thế giới trên trang Instagram hiện có khoảng 18.000 người theo dõi. Các bài đăng bao gồm nhảy dù, bay trên khinh khí cầu, đứng trên vách đá và tạo dáng ở một số địa điểm đẹp nhất thế giới.

img

Theo trang Associated Press , anh rể của Moorth cho biết cô muốn làm việc toàn thời gian như một blogger du lịch. Cô là một người yêu thích lối sống “tự do kỳ quặc”.

"Tàu lượn siêu tốc và nhảy dù không làm tôi sợ", cô viết trên blog của mình.

"Rất nhiều người trong chúng tôi bao gồm cả bạn thực sự là một fan hâm mộ của những nỗ lực táo bạo khi đứng ở rìa vách đá và tòa nhà chọc trời", Moorthy viết trong những chú thích trên Instagram của mình. "Nhưng bạn có biết rằng những cơn gió mạnh có thể khiến chúng ta...??? Cuộc sống của chúng ta chỉ đáng giá một bức ảnh?"

img

Viswanath cũng là một fan hâm mộ của lối sống này. Ảnh bìa của anh trên Facebook cho thấy anh và Moorthy mỉm cười, 2 tay ôm lấy nhau tại vách đá Grand Canyon, với chú thích "sống cuộc sống bên lề".

Trang AP báo cáo rằng một cặp vợ chồng khác, Sean Matteson và Drea Rose Laguillo, đã chụp được những bức ảnh của Moorthy trước khi cô và Viswanath ngã xuống. Matteson cho biết Moorthy nổi bật giữa đám đông với mái tóc hồng nên cô đã chú ý đến người phụ nữ này.

img

Trong một nghiên cứu được công bố vào tháng 9, các nhà khoa học Ấn Độ cảnh báo rmột số điểm du lịch cần "không có khu vực selfie" sau khi phát hiện ra 259 người đã chết khi cố chụp ảnh tự sướng từ năm 2011 đến 2017.

img

"Selfies bản thân không có hại, nhưng hành vi của con người đi kèm với selfies là nguy hiểm", các tác giả viết trong kết luận của họ.

"Thông thường giới trẻ và khách du lịch thường xuyên bị ảnh hưởng vì mong muốn có được một bức ảnh độc lạ để đăng ảnh lên phương tiện truyền thông xã hội và nhận phần thưởng dưới dạng lượt thích và bình luận."

Chỉ nhờ du lịch, cặp đôi này có thể kiếm tới 9.000 USD cho mỗi bức ảnh

Cặp đôi được coi là mục tiêu sống của nhiều người khi đăng tải những bức ảnh về cuộc sống sang chảnh với hàng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem